“เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk” เพิ่มช่วงใหม่ “เที่ยงนี้กินอะไร” เอาใจคนชอบชิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk” เอาใจคนชอบชิม เพิ่มช่วงใหม่ “เที่ยงนี้กินอะไร”

หลังจากปรับฉากรายการใหม่ดูสดใส ล่าสุดรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk (ทอล์คตัวแม่) ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ขอเอาใจคนชอบชิมด้วยการเปิดช่วงใหม่ เที่ยงนี้กินอะไร ซึ่งเป็นการแนะนำร้านอาหารเด็ด

โดย เมย์ ปทิดา หนึ่งในพิธีกรตัวแม่ เผยว่า “รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk หลังจากปรับรายการรูปแบบใหม่ เน้นเมาท์มอยข่าวบันเทิง กระแสตอบรับก็ดีมาก ส่วนเรื่องความสวยความงาม ยังมีให้ชมกันเหมือนเดิม โดยเฉพาะวิธีเสริมความสวยมัดใจคุณสามี เราก็มีเรื่องมานำเสนอ เรื่องนี้ขาดไม่ได้ เพราะแฟนๆรายการเราถามเข้ามาตลอด เมื่อถามมาเราก็จัดให้ สวยยังไงให้สามีอยู่ติดบ้าน (หัวเราะ)  แต่ล่าสุดมาการเพิ่มช่วง "เที่ยงนี้กินอะไร"

ซึ่งจะเป็นการแนะนำร้านอาหารทั่วๆไปเหมาะกับมื้อเที่ยงทุกวัน เอาไปว่าดูรายการจบก็ออกไปหาขออร่อยกินต่อได้เลย ถามว่าเพิ่มช่วงนี้เขามามีกังวลเรื่องอ้วนมั้ย มันมีอยู่แล้ว เพราะทุกร้านที่เขามาในรายการ เราชิมจริง กินจริง และอร่อยทุกร้าน ก็เน้นวิธีกินแล้วก็ออกกำลังกายเอา ของมันอร่อยห้ามกันมันไม่ได้”

ติดตามชมรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk (ทอล์คตัวแม่)” ได้ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง LINETV

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ