“เจ้านาย” โชว์เลิฟซีนหวาน “แคท ซอนญ่า” ลง MV “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ดึง “แคท – ซอนญ่า สิงหะ” โชว์หวาน MV “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ” พร้อมปล่อยให้ชมพร้อมกันเย็นนี้

จัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับการกลับมาของ เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ศิลปินจากค่าย เจมีดี (Jaymidi) โดยทันทีที่ปล่อยเพลง ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ เพลงแรกที่เจ้าตัวได้เขียนเนื้อร้องร่วมกับ meyou  ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ปล่อยเพลงไปเพียงไม่กี่วัน ก็มียอดวิวคนฟังใน Youtube ทะลุล้านวิวทันที และในวันนี้ ( 7 ส.ค. 62 )  เวลา 16.00 น. ทางต้นสังกัดค่าย เจมีดี จัดหนักอย่างต่อเนื่อง ประกาศเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกทาง JaymidiChannel

ประวัติ "เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน"

โดยหลังจากปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอ ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ชมเอ็มวีเพลงโปรโมทอย่างเป็นทางการ ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะเพลงนี้ได้นางเอกสาว แคท ซอนญ่า สิงหะ มารับบทบาทนางเอกเอ็มวีคนแรกของเจ้านาย เท่านั้นยังไม่พอ เรื่องราวในมิวสิควิโอยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆแบบน่ารักๆ และเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัวระหว่างทั้งคู่ ซึ่งถือเป็นเลิฟซีนครั้งแรกของเจ้านายอีกด้วย แต่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ทั้งเจ้านายและสาวแคทเลยทุ่มสุดตัว 

“เจ้านาย” วอนอย่าเปรียบเทียบ “นนกุล” แย้มหัวใจยังว่าง

และเตรียมไปร้องเพลงนี้กับแบบสดๆกับ เจ้านาย ครั้งแรกในคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360 CONCERT ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  วันที่ 24 - 25 สิงหาคมนี้

สามหล่อ “ทอย-เจ้านาย-อินดี้” ถูกใจสะใภ้มโน

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ