นักแสดง “ฝ่าดงพยัคฆ์” พาเสือคำรามรอบกรุงฯ ชวนดูละครตอนแรก 16 ส.ค.นี้!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงจากละคร “ฝ่าดงพยัคฆ์” ที่จ่อออนแอร์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ร่วมกิจกรรม “รถแห่เสือรอบกรุง ฝ่าดงพยัคฆ์” แฟนละครต้อนรับอบอุ่น

เตรียมลงจอสร้างความสนุกให้แฟนละคร พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ต่อจากละคร มนตรามหาเสน่ห์ ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้กันแล้ว สำหรับละครแนวดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี อย่าง ฝ่าดงพยัคฆ์ จากค่าย บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด โดยก่อนที่ละครจะออนแอร์ นักแสดงของเรื่องนำโดย น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ , แมน - ธฤษณุ สรนันท์ , ริด้า -  ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ , ติช่า - กันติชา ชุมมะ , โจเซฟ แองเจโล , นิคกี้ บุญธรรม และ มอส - พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง แท็กทีมกันร่วมกิจกรรม “รถแห่เสือรอบกรุง ฝ่าดงพยัคฆ์” ฝ่ารถติด ฝ่าอากาศร้อน เพื่อโปรโมทละครแบบจัดเต็ม ไม่มีบ่นเหนื่อย ไม่มีบ่นร้อน มีแต่รอยยิ้มส่งให้แก่ผู้พบที่เจอ เท่านั้นไม่พอแฟนๆยังได้ตื่นตาตื่นใจกับทีมเสือหนุ่มสาวที่บอดี้เพ้นท์กลายร่างเป็นเสือร่วมแห่รอบกรุงฯพร้อมเหล่านักแสดงอีกด้วย

“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมส่ง “ฝ่าดงพยัคฆ์” เรียกเรตติ้ง ละครแนวดราม่า-แอคชั่น-แฟนตาซี ประเดิมจอ 16 ส...

ทั้งหมดเริ่มต้นสตาร์ทจุดแรกกันที่ศูนย์การค้า show dc และแห่ไปตามถนนเส้นอโศกมนตรีเรื่อยไปจนถึงถนนสีลม ตลอดเส้นมีแฟนๆออกมาโบกไม้โบกมือต้อนรับ รวมถึงยกโทรศัพท์มือขึ้นมาถ่ายเก็บภาพแบบรัวๆ ทำเอานักแสดงแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับกระแสต้อนรับที่ดีจากๆ แฟนก่อนที่ละครจะลงจอให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งฝากให้ทุกคนรอติดตามชมละคร “ฝ่าดงพยัคฆ์” ออนแอร์วันแรก 16 สิงหาคมนี้ รับประกันความสนุกครอบรสแน่นอน

โดยละคร “ฝ่าดงพยัคฆ์” เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นบนความต่างและต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆนานา ทั้งความรัก ความโลภ การต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์และเพื่อความเป็นอมตะ ร่วมลุ้นการฝ่าชะตากรรมของเขาและเธอได้ ทุกพุธ - พฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอพร้อมกันทั่วประเทศ 16 สิงหาคมนี้!!! 

“น้ำหวาน – แมน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริง เจ็บจริง ใน“ฝ่าดงพยัคฆ์”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ