“มารี” ปล่อยผ่านดราม่า รับมองอนาคตร่วม “กัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มารี เบิร์นเนอร์” เข้าใจกระแสแฟนคลับ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” แอนตี้ ขอปล่อยผ่านความเห็นไม่เหมาะสม ฟุ้งรักแฮปปี้ดี

เป็นคู่รักที่โชว์หวานผ่านสื่อตลอด จนทำกองเชียร์ฟิน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “มารี เบิร์นเนอร์” และนักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” แต่ก็มิวายแอบโดนกระแสแอนตี้อยู่บ้าง ก่อนหน้านี้เจอคอมเมนต์แรงจากแฟนคลับจนฝ่ายชายต้องตัดสินใจบล็อก ล่าสุดเจอ “มารี” เลยถามถึงกระแสที่มาถึงเจ้าตัว รวมทั้งอัพเดทเรื่องราวความรักที่ฝ่ายชายเปรยๆว่าอีก 2 ปี พร้อมแต่ง จะว่าอย่างไร

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้โดนมรสุม

“สบายดีค่ะ แฮปปี้มาก”

บั่นทอนความรู้สึกเราไหม

“ก็ไม่นะ เป็นคนเฉยๆอยู่แล้ว คือรับฟัง อันไหนที่เรารู้สึกว่ามีเหตุผลเราควรจะเก็บมาคิด ค่อยใส่ใจตรงนั้น อันไหนที่รู้สึกว่ามันเกินเหตุ เป็นความคิดเห็นที่ไม่ค่อยเหมาะสมก็มองผ่านไป มีแค่นี้แหละ”

 

ข่าวมันมากระทบเราไหม

“ก็ไม่เท่าไหร่ อาจจะด้วยความที่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆด้วย อะไรที่เรารู้สึกว่ามันอยู่เหนือการควบคุมของเรา เราก็เลิกสนใจตรงนั้น”

มีคนมาคอมเมนต์อะไรไม่ดีบ้างไหม

“ไม่ค่อยเจอค่ะ ไม่มีเลย”

อย่างที่ “กัน” เขาไล่บล็อกแฟนคลับเขาได้มาเล่าให้เราฟังไหม หรือเขาทำเพื่อให้เราสบายใจ

“เราก็รู้เรื่องตั้งแต่แรกแหละ เราเข้าใจนะ เข้าใจทั้งภาพที่ออกไป เข้าใจทั้งคนของเราอยู่แล้ว อยากให้มองว่าต้นเหตุมันมาจากการที่เขารักแฟนคลับเขามากจริงๆ เขาเป็นคนที่แคร์ ใส่ใจทุกรายละเอียด เวลาที่เขาเห็นความขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน แล้วยิ่งต้นเหตุที่มันมาจากอะไรที่ไม่ใช่ความจริง เขายิ่งเครียด เขายิ่งอยากจะแก้ปัญหาตรงนี้ แล้วด้วยเขาเป็นคนที่ใช้อารมณ์ เขารักใครเขาแคร์ใครเขายิ่งอยากจะลงมือช่วย บางทีอาจจะไม่ทันได้ติดไตร่ตรอง ให้เรียบร้อยดีว่าคนอาจจะเข้าใจเขาผิดได้”

หลายคนมองว่าเขาเข้าข้างเราไปหน่อย

“เอาจริงๆมันไม่ได้เกี่ยวกับเราตั้งแต่แรก เราก็รู้เรื่องแหละ เขามีอะไรที่เขากังวลใจเขาก็มีมาแชร์ให้เราได้เห็นได้รับฟังอยู่แล้ว ซึ่งเอาจริงๆมันไม่ใช่การแอทแทคเรา แต่มันเป็นการแอทแทคตัวเขามากกว่า”

กระแสแฟนคลับไม่อินมันมีผลกระทบต่อความรู้สึกเราไหม

“ไม่เลยค่ะ มันมีผลกระทบกับความรู้สึกของเราในแง่ที่ห่วงเขา เราเห็นเขาเครียด เราก็รู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำเขาปกป้องตัวเองอยู่”

กลายเป็นความสัมพันธ์เราดีขึ้นด้วยไหม เหมือนล่าสุดกันบอกอีก 2 ปีพร้อมแล้ว เขาบอกว่าเขาจริงจังกับเรามาก

“อันนั้นเขาพูดในvlog คือคนที่อายุเท่านี้แล้ว ก็เคยมีแฟนมาก่อน ก็ผ่านความรู้สึกดีๆหรือแย่ๆมาเยอะแยะมากมาย ถ้าตั้งใจที่จะคบกับใครแล้ว ก็น่าจะวางแผนอนาคตได้แล้ว ก็ดูว่าเรามองเห็นอนาคตกับคนๆนี้ไหม มันก็ต้องมีการคุยกันก่อนอยู่แล้ว ก็มีหยอดกันว่าพร้อมหรือยัง เราเป็นทั้งคู่ คือมีนิสัยชอบหยอกกัน ยิงมุกใส่กันตลอดเวลาอยู่แล้ว”

2 ปีเราโอเคไหม

“อาจจะต้องดูอีกทีค่ะ”

คอนเทนต์แนะนำ
“มารี เบิร์นเนอร์” พยักหน้ายอมรับ เรียก “กัน นภัทร” แฟน!!!
"กัน นภัทร" รักจริงหวังแต่ง "มารี เบิร์นเนอร์"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ