“ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” เผยภาพพ่อบวชอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อ “แพรวา 9 ศพ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” เผยภาพคุณพ่อบวชอุทิศส่วนกุศลให้แก่คุณปู่คุณย่า และเหยื่อจากคดี “แพรวา 9 ศพ” พร้อมขออโหสิกรรมแก่ครอบครัว

นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้โพสต์ภาพคุณพ่อ พ.อ. รัฐชัย เทพหัสดิน ที่เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์อย่างเงียบๆ โดยนักแสดงหนุ่มได้เขียนบอกเล่าถึงการบวชของคุณพ่อตนเองในครั้งนี้ เพื่อตั้งใจอุทิศส่วนกุศลให้แก่คุณปู่คุณย่า รวมถึงผู้เคราะห์ร้ายจากกรณีที่ แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขับรถเก๋งชนรถตู้บนทางด่วนโทลล์เวย์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 9 ศพ นอกจากนั้นนักแสดงหนุ่มยังขออโหสิกรรมให้แก่คุณพ่อและครอบครัวตนเองอีกด้วย

“คุณพ่อผมได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณปู่คุณย่า (พล.อ.ยศ-คุณหญิงเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และผู้เสียชีวิตทั้งเก้าท่าน รวมถึงครอบครัวและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมเมื่อเก้าปีที่แล้ว ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและผลบุญในครั้งนี้ ให้ดวงวิญญาณทุกดวงได้ไปสู่สุขคติและภพภูมิที่ดี และได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่คุณพ่อ และครอบครัวของผมด้วยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความช่วยเหลือ โดยเฉพาะพี่หนุ่ม @kanchai และทนายเดชา ที่เป็นสื่อกลางให้ความช่วยเหลือ จนเรื่องนี้ได้คลี่คลายไปได้ด้วยดีครับ กราบอนุโมทนาทุกท่านครับ”

ทั้งนี้คดีความดังกล่าวของ แพรวา เพิ่งสิ้นสุดลง หลังครอบครัวได้จ่ายเงินจำนวน 42 ล้านบาท เพื่อเยียวยาแก่ครอบครัวผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อย หลังยืดเยื้อมานานหลายปี  

วางเงินแล้ว 42 ล้านบาท “แพรวา” เยียวยาผู้เสียหาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คุณพ่อผมได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณปู่คุณย่า (พล.อ.ยศ-คุณหญิงเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และผู้เสียชีวิตทั้งเก้าท่าน รวมถึงครอบครัวและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมเมื่อเก้าปีที่แล้ว ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและผลบุญในครั้งนี้ ให้ดวงวิญญาณทุกดวงได้ไปสู่สุขคติและภพภูมิที่ดี และได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่คุณพ่อ และครอบครัวของผมด้วยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความช่วยเหลือ โดยเฉพาะพี่หนุ่ม @kanchai และทนายเดชา ที่เป็นสื่อกลางให้ความช่วยเหลือ จนเรื่องนี้ได้คลี่คลายไปได้ด้วยดีครับ กราบอนุโมทนาทุกท่านครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Nut Devahastin (@nut_devahastin) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อิ่มใจ ชีวิตนี้ครั้งหนึ่งผมเคยบวชให้บุพการี แต่มาวันนี้น่ายินดีเห็นบุพการีครองผ้าเหลือง หลวงพ่อเคยเกริ่นไว้ก่อนคืนวันแต่งงานแล้วว่า อยากจะทำอะไรที่สำคัญหลังจากที่ทุกอย่างจบแล้ว และวันนี้ผมได้เห็นคุณพ่อผมสงบ ปล่อยวาง และผ่องใสอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน...เป็นบุญของลูกเหลือเกินที่ได้กราบหลวงพ่อ @khun_mom

โพสต์ที่แชร์โดย Nut Devahastin (@nut_devahastin) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ