“แดน – บีม” ชวนสัมผัสรักไม่สิ้นสุด ในคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ยกหน้าที่ให้ COOL fahrenheit (คูลฟาเรนไฮต์) ปลุกตำนาน D2B บอยแบนด์สุดฮอตในยุค 90 ใน D2B Infinity Concert 2019

 เปิดศึกรุกคอนเสิร์ตอย่างเต็มตัว ล่าสุดบิ๊กบอสคนเก่ง เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินหน้าโปรเจกต์ใหม่กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย D2B Infinity Concert 2019  โดยยกหน้าที่นี้ให้กับ COOL fahrenheit  (คูลฟาเรนไฮต์) ใน เครือ อาร์เอส สถานีเพลง อันดับ 1 ซึ่งเป็นผู้เนรมิตและปลุกตำนาน D2B บอยแบนด์สุดฮอตในยุค 90 ซึ่งประกอบไปด้วย บีม - กวี ตันจรารักษ์ , บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี 

เบื้องต้น 2 หนุ่ม แดน และ บีม ได้เข้ามาคุยกับทาง คูลฟาเรนไฮต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดถึง ก่อตัวเป็นความมหัศจรรย์ และกลายเป็นความรักที่ไม่มีสิ้นสุดเสมือนกับชื่อคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 และล่าสุดทีมจัดคอนเสิร์ตนำทีมโดย ปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางไปขออนุญาติคุณพ่อ อุดม กิตติกรเจริญ และเพื่อแจ้งข่าวถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะขึ้น

โดย บีม เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนที่ทราบว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น ขอบคุณทางผู้ใหญ่ อาร์เอส ที่ให้เรากลับมามีคอนเสิร์ตอีกครั้ง แน่นอนว่าครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างนั้นขอเก็บเอาไว้ก่อนนะครับ”

ด้าน แดน  เปิดใจว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นจากความคิดถึงของพวกเราทุกคน จนทำให้คอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 และจะขึ้นแค่รอบเดียวเท่านั้น ใครที่แฟนคลับพวกเราทั้ง 3 คนต้องกดบัตรให้ทัน" 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ COOLfahrenheit และ www.COOLISM.net 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ