"โดม - เมทัล" เข้าพิธีหมั้นชื่นมื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โดม - ปกรณ์ ลัม" ควง "เมทัล สุขขาว" ถือฤกษ์ดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นแบบไทย ณ รับตะวันพูลวิลล่า จ.สระบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจนาน 7 ปี

ชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรัก สำหรับงานหมั้นของ โดม ปกรณ์ ลัม และแฟนสาว เมทัล สุขขาว ที่ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นแบบไทยท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น เมื่อเช้าที่ผ่านมา ( 10 ส.ค. 62 ) ณ รับตะวันพูลวิลล่า จ.สระบุรี ซึ่งเป็นวิลล่าของคุณแม่ฝ่ายชาย 


ภายในงานมีแต่ญาติสนิทและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน ทั้งคู่แต่งกายมาในชุดไทยเรียบง่ายแต่สวยงาม พิธีเริ่มขึ้นเวลา 09.30 น. บ่าวสาวได้ทำพิธีกราบคุณพ่อและคุณแม่ของทั้งสองฝ่าย จากนั้นได้ทำการเปิดสินสอดซึ่งมี รถ 1 คัน โฉนดที่ดิน เงินสด เครื่องเพชรและทอง 


ต่อมาในเวลา 10.10 น. พิธีสวมแหวนและแลกแหวนซึ่งกันและกัน ซึ่งฤกษ์สวมแหวนนี้ฝ่ายชายได้เผยว่า ได้ฤกษ์มาจากเจ้าคุณธงชัย พระอาจารย์ที่ตนนับถือ หลังจากนั้นเวลา 11.00 น. เป็นพิธีเลี้ยงเพลพระและเชิญครอบครัว ญาติสนิท รับประทานอาหารร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศสุดชื่นมื่น อบอุ่นเป็นกันเองอย่างมาก โดยพิธีหมั้นครั้งนี้ ทั้งคู่ถือว่าเป็นการซ้อมใหญ่ก่อนที่บ่าวสาวป้ายแดงจะทำการฉลองพิธีมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ในธีมงาน Beyond the stars ที่บ่งบอกถึงตัวตนของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 

 

“โดม” อวดภาพสมัยละอ่อน หล่อใสไม่เปลี่ยน

“เมทัล สุขขาว” แย้มธีมงานแต่ง

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ