“คัง แดเนียล” พร้อมเสิร์ฟความฟิน แฟนมีตติ้งในไทย 7 กันยายนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ณ วินาทีนี้ คงต้องยกความฮอต ความปัง ความดังทะลุจุดเดือด ให้กับหนุ่มมากเสน่ห์เจ้าของรอยยิ้มพิฆาตหัวใจ “คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เพราะหลังจากที่เขาได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็ได้รับการต้อนรับอย่างร้อนแรง

และเพื่อเป็นการตอบแทนความรัก ความสนับสนุน และกำลังใจที่ได้รับจากแฟนคลับทั่วโลก คัง แดเนียล จึงได้ประกาศงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คูลซีฟครั้งแรกของเขาขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มเปิดประเดิมทัวร์ครั้งนี้ที่ สิงคโปร์ และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 18 สิงหาคม ตามลำดับ และแน่นอนว่าหนุ่ม คัง แดเนียล ไม่ยอมพลาดที่จะมาพบปะแฟนคลับชาวไทยอย่างแน่นอน เตรียมสัมผัสมนต์เสน่ห์ทำลายล้างของเขาได้ในงาน KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 

“คัง แดเนียล” ปักหมุดเจอแฟนคลับชาวไทย

การกลับมาอีกครั้งของหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เพราะนอกจากเขาจะได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับทั่วโลกแล้ว อัลบั้ม Color On Me ที่วางจำหน่ายเพียงสัปดาห์แรก ก็สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 460,000 อัลบั้ม นับเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดศิลปินเดี่ยว ของ Hanteo Chart  และไม่เพียงเท่านั้น อัลบั้ม Color On Me ยังขึ้นอันดับ 1 iTunes chart ในหลายๆประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ โคลัมเบีย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย ฯลฯ และก่อนที่แฟนคลับชาวไทยจะได้ไปพบกับตัวจริง เสียงจริงของเขา ในงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะมาถึง ลุกขึ้นวอร์มอัพหัวใจไปกับคลิปทักทายสุดน่ารักที่เขาได้ส่งตรงถึงแฟนคลับชาวไทยทุกคน

“สวัสดีครับ ผม คัง แดเนียล ครับ!! ไม่ได้เจอกันนานเลย ทุกคนสบายดีกันนะครับ?ผมกำลังจะได้ไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยด้วยล่ะครับ เย้~~ แค่คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆที่รอคอยผมมาเนิ่นนาน.. ก็ตื่นเต้นมากๆเลยล่ะครับ ทุกคนก็รู้สึกดีใจเหมือนกันใช่มั้ยครับ? ทุกคนพร้อมกันแล้วหรือยังครับ? ถ้างั้นมาเจอกันที่งาน ‘COLOR ON ME’ FAN MEETING ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ BITEC HALL 98 กันเยอะๆเลยนะครับ”

ใครมีบัตรแล้วเตรียมตัว เตรียมใจ และกุมบัตรในมือไว้ให้แน่นๆ เพราะงานนี้สนุกเต็มอิ่มแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/KangDanielEventPageThailand 

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ