“แน็ก ชาลี” เฉลยนั่งดู “เจ้าขุน – แบงค์” หน้านิ่ง เพราะคิดถึงนกเอี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์” เฉลยสาเหตุนั่งหน้านิ่งระหว่างนั่งดูแข่งชกมวย “เจ้าขุน – แบงค์” เพราะกำลังคิดถึงนกเอี้ยงที่บ้าน ยันมีความสุขและตื่นเต้นการแข่งขัน

ท่ามกลางกระแสดราม่าหนักหน่วงในเกมแลกหมัดระหว่าง เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน และ แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ ดูเหมือนว่าคนที่ลอยตัวเหนือดราม่าคงจะเป็นนักแสดงสายติสท์ แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ หนึ่งในผู้ชมที่ถูกคนดูรายการทางบ้านแคปภาพหน้านิ่งๆรัวๆ พร้อมตั้งคำถามว่าเจ้าตัวกำลังคิดอะไรอยู่ จากนั้นนักแสดงหนุ่มได้มาเฉลยคำตอบในอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างอารมณ์ดีว่า

“อธิบายยังไงดี ยาวๆเลยละกัน5555 นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆนะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆนะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา แต่อาจจะด้วย วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุป เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆที่ดีๆที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ ..มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสติ์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา2ตัว 2สี ดำกับ ขาว แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆนะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน ..(ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่55555)”

สกิลขั้นเทพ “แน็ก ชาลี” จับงูเห่าด้วยมือเปล่า


อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ