“น้ำหวาน-แมน” ยก “ติช่า” ขวัญใจกอง “ฝ่าดงพยัคฆ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมลงจอให้ดูกันแล้ว “ฝ่าดงพยัคฆ์” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี งานนี้สองพระนางน้องใหม่ “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” และ “แมน - ธฤษณุ สรนันท์” เลยต้องมาอ้อนฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ชมในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" พร้อมเล่าถึงบทบาทและความทุ่มเทในการถ่ายทำถึง 1 ปีเต็มกว่าจะมาเป็นละครสนุกตื่นเต้นเร้าใจให้ได้ดูกัน

สาวน้ำหวาน นางเอกของเรื่อง เผยว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้รับบทบู๊ ขึ้นสลิง วิ่งกลางป่า โดยการถ่ายทำ 80-90 เปอร์เซ็นต์ตนจะต้องถ่ายทำในป่า ไม่ได้ใส่รองเท้าเพื่อให้สมจริง ซึ่งทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดกาญจนบุรีที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ บางครั้งด้วยความที่ไม่ใส่รองเท้าก็จะมีโดนเศษไม้ทิ่มตำบ้าง แต่เพื่อให้ภาพออกมาดีที่สุดก็ยอม

นักแสดง “ฝ่าดงพยัคฆ์” พาเสือคำรามรอบกรุงฯ ชวนดูละครตอนแรก 16 ส.ค.นี้!!

"มีฉากหนึ่งต้องเข้าไปถ่ายทำในถ้ำ แต่ก่อนเข้าไปมีงูอยู่บนปากถ้ำ แล้วหนูเป็นคนกลัวงูมาก กลัวจนจะร้องไห้ แต่เมื่อทุกคนรออยู่ หนูก็อดทนเพราะก็จำเป็นจะต้องเข้าไป แล้วทุกคนก็คิดว่าหนูเก่งทำได้ทุกอย่าง ซึ่งมันไม่ใช่ พี่แมนเองก็กลัวมากเดินตามหลังกันเข้าไป อย่างเรื่องห้องน้ำด้วยความที่ถ่ายทำในป่าห้องน้ำก็จะอยู่ไกลมาก บางครั้งนักแสดงก็จำเป็นต้องหาที่แถวป่าเป็นห้องน้ำจำเป็นไปก่อน"

ในขณะที่หนุ่ม พระเอกมาดนิ่ง เล่าต่อว่า ละครเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรกของตนยอมรับว่ายากสุด เกร็งมาก พยายามอ่านบทไปให้เยอะ ฟังผู้กำกับฯ ให้มาก นอกจากนี้จะคอยสังเกตนักแสดงรุ่นใหญ่ด้วยว่ารุ่นพี่แต่ละคนแสดงอย่างไร โดยเฉพาะ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" รุ่นพี่ที่เข้าฉากด้วยกันมากที่สุด จะคอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาตลอด

“น้ำหวาน – แมน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริง เจ็บจริง ใน“ฝ่าดงพยัคฆ์”

"ในเรื่องผมจะเล่นเป็นตำรวจ คือพ่อผมในเรื่องเป็นตำรวจแต่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งตัวผมก็อยากจะสานต่องานของพ่อก็เลยกลับไปเป็นตำรวจในอำเภอที่พ่อเคยอยู่ อาจจะไม่ได้ถ่ายทำในป่าเยอะเท่าน้ำหวาน ด้วยบทที่เป็นตำรวจ แต่ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะเป็นเรื่องแรก"

เมื่อให้ทั้งคู่พูดถึงความสนุกในกองถ่าย รวมถึงวีรกรรมสุดเด็ด พระนาง ต่างยกนิ้วและตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ยกให้สาว "ติช่า-กันติชา ชุมมะ" สาวสมิงจอมหวานเสน่ห์ ที่เป็นคนสร้างสีสันในกองทั้งสนุก ทั้งตลก

"ติช่าจะเป็นคนตลกๆ โก๊ะๆ มาก อย่างเช่น มีฉากหนึ่งที่ติช่าถ่ายในน้ำ จู่ๆ ก็ตะโกนบอกพี่ๆ ทีมงาน ว่าปวดฉี่หนูขอฉี่หน่อย แล้วก็ฉี่ในน้ำนั้นเลย หรือแบบนี่เลยกำลังถ่ายๆ อยู่แล้ว ก็บอกว่า ปวดตด แล้วก็ตดหน้ากอง แบบนี้ตลอด แต่ก็ทำให้กองถ่ายไม่เหงา" ทั้งคู่เผาเพื่อนแบบยิ้มไป หัวเราะไป

ทุ่มเทขนาดนี้ ทั้งคู่เลยออดอ้อนทิ้งท้าย ขอให้ทุกคนติดตาให้กำลังใจ เพราะนักแสดงตั้งใจกันอย่างเต็มแรง ถ่ายทำในสถานที่จริงเข้ากับเนื้อหาของเรื่องที่มีครบรสทุกอารมณ์ บู๊ โรแมนติก ดราม่า เชื่อว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกัน ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัส - ศุกร์ เวลา 20.15 น.เริ่มตอนแรกคืนนี้ (16 ส.ค. 2562)

เรื่องย่อ ฝ่าดงพยัคฆ์ ตอนที่1 I ออกอากาศ 16 สิงหาคม 2562

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

เต้-กันตนา ส่ง “แมน” นำทีมเดอะเฟส บุกป่าฝ่าดงเสือดุ! ครบสูตรละครจัดเต็ม รัก แอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี

ตลาดแทบแตก!! นักแสดง “ฝ่าดงพยัคฆ์” พบปะใกล้ชิดแฟนละคร “พีพีทีวี”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ