“ฝ่าดงพยัคฆ์” ปลุกตำนานเสือสมิงในคืนพระจันทร์สีเลือด ใครคือผู้ถูกล่า ??


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังให้แฟนละครลุ้นระทึกไปกับความอิจฉาริษยาที่บดบังจิตใจคน เกิดเป็นอำนาจของเร้นลับในละคร "มนตรามหาเสน่ห์" ที่เพิ่งอำลาจอไปพร้อมกับโศกนาฏกรรมที่แฝงไว้ด้วยคติสอนใจ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมแล้วที่จะพาผู้ชมบุกเข้าไปยังเผ่าพันธุ์ที่เคยเป็นผู้ถูกล่า แต่วันนี้กลับกลายเป็นผู้ล่า ใน “ฝ่าดงพยัคฆ์” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี ที่บรรจงพิถีพิถันใช้เวลาถ่ายทำถึง 1 ปีเต็มเพื่อให้ออกมาสมจริงที่สุด โดยเตรียมลงจอให้แฟนละครได้ลุ้นระทึกตอนแรกคืนนี้(16 ส.ค.) นำแสดงโดยสองพระนางหน้าใหม่มาแรง แมน-ธฤษณุ สรนันท์ และ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ จากเวทีเดอะเฟสไทยแลนด์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือและนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนคุ้นหน้า ไม่ว่าจะเป็น ริด้า-ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, โจเซฟ แองเจโล, บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, นิกกี้ บุญธรรม, แบงค์ อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล, เมฆ-วินัย ไกรบุตร, ต๊อก-ศุภกรณ์  กิจสุวรรณ, โอ๋-ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ ฯลฯ

เรื่องย่อ ฝ่าดงพยัคฆ์ ตอนที่1 I ออกอากาศ 16 สิงหาคม 2562

นอกจากนักแสดงที่มากฝีมือแล้วเพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมจริงที่สุด ผู้จัด เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก และ ผู้กำกับฯ บรรจง สินธนมงคลกุล จึงขอยกกองไปถ่ายทำกันถึงอุทยานแห่งชาติ ถ้ำธารลอด จ.กาญจนบุรี ที่ยังความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติเข้ากับเนื้อเรื่องที่ยังคงไว้ด้วยเผ่าพันธุ์ของเสือสมิง ซึ่งเหล่านักแสดงยังทุ่มเทแสดงกันอย่างเต็มที่ ยกมือขอไม่ใช้สแตนอินทั้ง ฉากปีนเขา ลอดถ้ำ ลุยน้ำตก และด้วยความเป็นละครแอคชั่นแฟนตาซี ผู้กำกับฯ ยังได้นำเทคนิค CG (คอมพิวเตอร์กราฟิก) มาใช้ในฉากการแปลงร่างของมนุษย์เป็นเสือที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ของเรื่องที่พลาดไม่ได้ 

"ฝ่าดงพยัคฆ์" เรื่องราวตำนานของเสือสมิงถูกร่ำลือว่ามีจริงและดุร้าย และตำนานที่หากใครได้กินหัวใจของเด็กที่เกิดในคืนพระจันทร์สีเลือดจะกลายเป็นอมตะไม่มีวันตาย ภูผา (เมฆ-วินัย ไกรบุตร) หัวหน้าเผ่าสมิงดำ จึงสั่งตามล่าเด็กที่เกิดในคืนนี้ เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง เมื่อลูกสาวของ พยัคฆ์ขาว (โอ๋-ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์) ได้ให้กำเนิดทารกผู้หญิงในคืนพระจันทร์สีเลือด พวกสมิงดำรู้เข้าจึงบุกมาโจมตีถึงหมู่บ้านฆ่าและเผาทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อชิงตัวเด็กคนนั้นมาให้ได้ แต่วาโย ( ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ) ลูกน้องคนสนิทของพยัคฆ์ขาวพาเด็กทารกหนีไปได้

ครูพิม (ฝ้าย-พิมพ์ดาว เจนวัฒนานนท์) ได้พบเด็กทารกถูกทิ้งไว้ จึงเก็บมาเลี้ยง และตั้งชื่อให้ว่า เดือน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) เธอโตขึ้นอย่างรวดเร็วผิดปกติจากเด็กทั่วไป รวมทั้งยังมีพฤติกรรม ประหลาดคล้ายกับเสือจนเป็นที่กล่าวขาน ด้าน รวี (แมน-ธฤษณุ สรนันท์) นายตำรวจหนุ่มไฟแรง อนาคตไกล ลูกชายนายตำรวจที่เสียชีวิต ณ ป่าเขี้ยวตะโก้ ก็วางแผนเข้าป่าเพื่อไปสืบหาสาเหตุการตายพ่อของตนที่ทุกคนบอกว่าตายเพราะถูกเสือสมิงฆ่า จนทำให้เขาได้ไปพบกับเรื่องราวไม่คาดฝัน

เต้-กันตนา ส่ง “แมน” นำทีมเดอะเฟส บุกป่าฝ่าดงเสือดุ! ครบสูตรละครจัดเต็ม รัก แอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี

ห้ามพลาด !! ติดตามเรื่องราวของสมิงสาวและนายตำรวจหนุ่มไฟแรงกับเรื่องราวในตำนานที่ให้ได้ลุ้นและติดตามอย่างครบรส ทั้งโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี ทุกวันพุธ - พฤหัส - ศุกร์ เวลา 20.15 น.  เริ่มตอนแรกคืนนี้(16 ส.ค. 2562)  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

อ่านเรื่องย่อละคร ฝ่าดงพยัคฆ์ คลิก >> http://pptv36.tv/xjn

คอนเทนต์แนะนำ
“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมส่ง “ฝ่าดงพยัคฆ์” เรียกเรตติ้ง ละครแนวดราม่า-แอคชั่น-แฟนตาซี ประเดิมจอ 16 ส.ค. นี้
ตลาดแทบแตก!! นักแสดง “ฝ่าดงพยัคฆ์” พบปะใกล้ชิดแฟนละคร “พีพีทีวี”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ