"เมย์" รับเลิก "ไฮโซเอ็ดดี้" ลั่นยังไม่ต้องการใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมย์ – พิชญ์นาฎ สาขากร” ยอมรับเลิก “ไฮโซเอ็ดดี้ - วริศ บูลกุล” แล้ว จากนี้ขอโฟกัสงาน ยังไม่ต้องการใคร โต้ข่าวมีหนุ่มดามใจแล้ว

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่านักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร เลิกรากับ ไฮโซเอ็ดดี้ - วริศ บูลกุล แฟนหนุ่มที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นานมานี้ ล่าสุด เมย์ ได้ออมาเคลียร์เรื่องหัวใจครั้งนี้ว่า    

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดตัวแฟนหนุ่ม

 “เมย์ไม่ค่อยมีดวงเรื่องนี้เท่าไหร่ ตอนนี้เลยขอพักไว้ก่อน เอาเรื่องงานอย่างเดียวดีกว่า รู้สึกว่าอยากลักกี้อินเกมมากกว่า ถ้าเราลักกี้อินเกมเดี๋ยวความรักก็คงมาเองมั้ง”

ก่อนหน้านี้เหมือนความรักกำลังแฮปปี้ แล้วทำไมถึงอยากที่จะพักเอาไว้ก่อน

“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ คนเราอาจจะโชคดีกันคนละเรื่องมั้ง เราเป็นคนดวงดีเรื่องงานมากกว่า ตอนนี้ก็มีธุรกิจที่อยากทำอีกเยอะ เร็วๆนี้ก็อาจจะเชิญทุกคนไปนะคะ อย่างที่บอกว่าขอโฟกัสที่งานอย่างเดียวเลย ถามว่าเสียใจกับความรักที่มันไปต่อไม่ได้ไหม ไม่นะ จริงๆแล้วทุกความรักที่เกิดขึ้นเมย์มีความสุข เวลารักใครก็เต็มที่ ไม่ได้คิดหรอกว่าอะไรที่เราให้แล้วเราจะต้องได้กลับหรือเปล่า ไม่ค่อยเสียดาย จะสมหวังหรือไม่สมหวังก็ปล่อย เราเชื่อว่าเราทำเต็มที่แล้วและแฮปปี้กับตรงนั้น ตอนนี้เรียกว่าโสดไหมเหรอ เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่ได้ต้องการใครเท่าไหร่ เพราะรู้สึกมีดวงเรื่องงานค่ะ แล้วที่มีข่าวว่ามีคนมาดามใจแล้ว ไม่มีเลยค่ะ ข่าวอันนี้มั่วมากเลยที่บอกว่ามีใครมาดามใจ แล้วก็ยังไม่อยากพูดว่าโสดด้วย เพราะว่ายังไม่ได้ต้องการใครเลย ตอนนี้เมย์อยากทำงานอย่างเดียว”

อยากพักเรื่องความรักเพราะว่าผิดหวังบ่อยเหรอ

 “ไม่เชิงผิดหวังนะ เมย์ก็มีความสุขในช่วงเวลาหนึ่งของแต่ละความรัก เวลาคิดถึงความรักก็เป็นอะไรที่แฮปปี้และทำให้เรายิ้มได้อยู่แล้ว บางคนอาจจะเหมาะกับการเป็นเพื่อนมากกว่า ซึ่งมันก็วิเศษที่สุดแล้ว เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วมันดีมาก จนคิดว่าวันนึงถ้ามันพัฒนาได้มากกว่านี้มันคงจะดีมากๆเลย แต่มันอาจจะไม่มีเวลาและหลายๆอย่าง ทำให้มันไม่ไปเท่าที่ควรจะเป็น แต่เป็นเพื่อนกันมันก็พิเศษมากแล้ว สถานะตอนนี้คือไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ ใครเข้ามาตอนนี้ก็คงให้เป็นเพื่อน เพราะว่าเมย์อยากทำงานอย่างเดียว”

แบบนี้เรื่องการแต่งงานก็ยิ่งลุ้นยากมากขึ้นหรือเปล่า

“ไปลุ้นพี่อั้ม ( พัชราภา ไชยเชื้อ) ดีกว่าค่ะ ตอนนี้ลุ้นคนนี้คนเดียวเลย ในโลกนี้มันต้องมีคนโสดอยู่บ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวคานมันจะว่าง เมย์ยังไม่ถึงขนาดปิดกั้นความรัก แต่ตอนนี้ยังไม่ต้องการใคร อยากทำงานอย่างเดียว และก็ไม่ได้มีใครดามใจด้วย รวมถึงเมย์เองก็ไม่ได้รับสมัครใครเลย พูดแบบนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับที่ว่าเป็นเพราะความรักที่ผ่านมา ทุกครั้งคือดีหมดเมย์มีความสุข และคิดว่าเลือกทุกคนถูกและใช่สำหรับเมย์ เวลาเมย์รักใครเมย์แฮปปี้ ส่วนเขาจะรักเราไหม อันนั้นมันก็คือเรื่องของเขา แต่เรารักเขาก็พอแล้ว ตอนนี้อยากทำงานจริงๆค่ะ เมย์อยากได้สถานที่ดีๆเพื่อที่จะได้เปิดร้านที่เราอยากเปิด ขอลักกี้อินเกมดีกว่าค่ะ"

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Manager Online 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ