“โดม – เมทัล” สัญญาจะรักและดูแลกันให้ดีที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โดม – ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว” ควงคู่แถลงข่าวก่อนเข้าสู่ประตูวิวาห์คืนนี้ ( 17 ส.ค. 62 ) ในธีม Beyond the stars ที่บ่งบอกถึงตัวตนของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยจริงๆ สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง โดม – ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว ที่เพิ่งหมั้นกันไปหมาดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา และทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสในค่ำคืนนี้ ( 17 ส.ค. 62 ) ในธีม Beyond the stars โดยในช่วงบ่าย โดม และ เมทัล ได้ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมเปิดใจถึงการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่

โดม : ผมขอเมทัลแต่งงานเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เลยตั้งใจว่าอยากจะแต่งเดือนเกิดน้องก็คือสิงหาคม ธีมงานแต่งก็ตามใจน้อง สำหรับคุณพ่อหรั่ง ( พ่อของเมทัล ) ได้การฝากฝังว่าลูกสาวคือแก้วตาดวงใจ คือหัวใจของพ่อ มีลูกคนนี้อยู่คนเดียว เราก็ให้คำมั่นสัญญาด้วยสัญญาลูกผู้ชายว่าจะดูแลน้องให้ดี ซึ่งเป็นคำเดียวที่พูดกับน้องตั้งแต่ตอนที่เราคบกันมาประมาณ 4 ปี ผมอยากจะดูแลเขาให้ดี ผมไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปจะเป็นยังไง ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นหรือแย่ลง จะเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งเดียวที่ผมควบคุมได้ ผมจะดูแลเขาให้ดี

เมทัล : ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้แต่งงาน และที่สำคัญคือแต่งงานกับพี่โดมด้วย คือหนูเป็นคนที่ไม่ได้วางเป้าหมายชีวิตไว้มาก คือมีความสุขทุกๆวัน แล้วพอจนถึงวันนี้ก็มีความสุขที่สุดเลย ส่วนแม่พี่โดมไม่ได้พูดอะไรแบบชัดเจนค่ะ แต่ว่าสิ่งที่คุณแม่กระทำ เป็นสิ่งที่รู้เลยว่าแม่เหมือนอยากฝากเรา เพราะคุณแม่เป็นคนที่ดูแลพี่โดมมาคนเดียวตั้งแต่เล็ก แล้วเหมือนคุณแม่อยากมีผู้หญิงอีกคนที่มาดูแลเขาในเรื่องต่างๆ คุณแม่เริ่มบอกว่า ทัลต้องเริ่มไปซื้อยาซักผ้า น้ำยาล้างจานเข้าบ้าน ก็เลยรู้แล้วว่าต้องดูแลแล้วนะในรายละเอียดต่างๆ ทัลก็อยากจะดูแลช่วยคุณแม่พี่โดมในเรื่องรายละเอียดในบ้านค่ะ” ( ยิ้ม )  

นอกจากนี้ทั้งคู่ ยังเผยว่า ธีมงานแต่งที่เลือกเป็นธีม Beyond the stars เพราะบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนมากที่สุด ต่างคนต่างเจอแสงดาวในตัวของกันและกัน อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้รับความสุขและความสนุกสนานกลับไป และเมื่อถามถึงบรรยากาศวันหมั้น ( 10 ส.ค. 62 )  ทั้งคู่ก็ยิ้มกว้าง และบอกว่าวันนั้นตื่นเต้นสุดๆ สำหรับเรื่องทายาทคาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า ขอปล่อยตามธรรมชาติก่อน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้นยังไม่มีแพลนจดตอนนี้ แต่ตามกฎหมายก็ต้องจด ซึ่งมองว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความรักที่มีต่อกันมากกว่า

"โดม - เมทัล" เข้าพิธีหมั้นชื่นมื่น

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยสัญญาที่มีต่อกันแบบหวานสุดๆว่า

โดม : ผมว่าความรักมันก็คือคำว่ารัก ที่อยากจะบอกก็คือผมรักเขา วันนี้อยากจะบอกต่อหน้าสื่อ พยานเป็นร้อยเลยว่า ผมรักผู้หญิงคนนี้ครับแล้วก็จะดูแล

เมทัล : หนูก็พูดไม่ค่อยเก่ง ตอบเหมือนพี่โดมแล้วกันว่าหนูไม่เคยอยากบอกรักต่อหน้าสื่อหรือไอจีโซเชียล หนูก็ไม่ค่อยจะพูดความในใจเท่าไหร่ ถ้าวันนี้ให้พูดก็อยากบอกรักพี่โดนมเหมือนกัน ไม่เคยพูดต่อหน้าสื่อ อยากบอกว่ารักพี่โดมมากค่ะ ( ยิ้มเขิน )

ซูมภาพพรีเวดดิ้ง “โดม – เมทัล” หวานสุดคลาสสิค

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ