“มิน พีชญา” มอบเงินแก่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี” เผยรู้สึกอิ่มใจ หลังแบ่งรายได้จากการทำงานส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ รวมถึงบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเด็กๆผู้ป่วยในโรงพยาบาลรามาธิบดี

ยกตำแหน่งนางเอกนอกจอที่สวยและแสนดีให้ไปเลย สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิน - พีชญา วัฒนามนตรี ที่ได้แบ่งเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการทำงานไปมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ รวมถึงบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเด็กๆผู้ป่วยในโรงพยาบาลรามาธิบดี นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสไปมอบของเล่นและเล่านิทานให้กับน้องๆผู้ป่วยเด็กฟังอีกด้วย  โดยนางเอกสาวเผยความรู้สึกว่า

“มินมีความสุขมากค่ะที่ได้มาทำบุญในครั้งนี้ แถมยังมีน้องๆพี่ๆแฟนคลับมาร่วมด้วย ทุกคนก็มีความสุขที่ได้มาทำอะไรดีๆ ร่วมกัน ได้ตอบแทนสิ่งดีๆคืนกลับสู่สังคมบ้าง ปกติถ้ามีว่างจากงานมินก็จะไปทำบุญอยู่แล้ว มินเป็นชอบทำบุญนะ คือไม่จำเป็นต้องเป็นเทศกาลวันพิเศษหรืออะไร คือถ้าเราพร้อมเราก็ไปเลย เพราะมินว่าการให้มันทำให้เราสบายใจนะคะ มันเหมือนอิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งใจ เพียงแค่เราได้รับคำขอบคุณ ได้รับรอยยิ้มตอบแทนแค่นี้มินก็มีความสุขมากๆแล้วค่ะ” ( ยิ้ม )

“มิน พีชญา” โกอินเตอร์เล่นหนังแดนมังกร

“มิน พีชญา” บินร่วมงานกาล่าระดับโลก

“มิน พีชญา” จัดเต็มแฟชั่นโอต์กูตูร์

“มิน พีชญา” สวมเครื่องเพชร 2 พันล้าน ถ่ายแบบที่ “ภูฏาน”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ