เพจดังเผยภาพ “แพทริเซีย” ดินเนอร์ “โน้ต วิเศษ” ตอกย้ำข่าวเลิก “พีช พชร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาโซเชียลกระหึ่ม หลังเพจดังเผยแพร่ภาพ “เผยภาพ ” ดินเนอร์หวาน “โน้ต - วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ตอกย้ำข่าวเลิกรา “พีช - พชร จิราธิวัฒน์”

ทำเอาต่อมเผือกกระตุกไม่หยุดกับกระแสข่าวลือการเลิกรากันของคู่รักวัยรุ่น พีช - พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย กู๊ด โดยมีไฮโซหนุ่ม โน้ต - วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ น้องชายของ น็อต-  วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์สาว ชมพู่ -  อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถูกเอี่ยวว่าเป็นมือที่สาม จะเริ่มชัดเจนเรื่อยๆ หลัง พีช ไม่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด แพทริเซีย รวมถึงกดอันฟอลโล่อินสตาแกรมของฝ่ายหญิง ยิ่งเป็นการตอกย้ำข่าวรักร้าวมากขึ้น

ไร้เงา “พีช พชร” ฉลองวันเกิด “แพทริเซีย” ชาวเน็ตจับตา “เลิก – ไม่เลิก”???

เปิดประวัติ “โน้ต วิเศษ” ไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน เจ้าบ่าวของ "แพทริเซีย"


และเห็นทีว่าข่าวซุบซิบเรื่องมือที่สามจะแซ่บเวอร์วัง เมื่อเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 เผยแพร่ภาพเด็ด เป็นภาพที่ แพทริเซีย และ โน๊ต ดินเนอร์กันแบบชิลๆ  ทันทีที่ภาพดังกล่าวหลุดออกมา มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด ส่วนความสัมพันธ์ของคู่นี้จะอยู่ในสถานะไหนคงต้องรอฟังกันต่อไป....

( ภาพจาก เจ๊มอย 108 )

แต่ที่ไม่ต้องรอนาน คงจะเป็นคำตอบถึงสถานะของ "พีช" และ "แพทริเซีย" ว่าตกลงไปต่อหรือหยุดแบบเจ็บๆ เพราะพรุ่งนี้ ( 20 ส.ค. 62 )  หนุ่มพีชพร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ