เปิดประวัติ “โน้ต วิเศษ” ไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน เจ้าบ่าวของ "แพทริเซีย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โน้ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ไฮโซหนุ่มผู้กุมหัวใจ “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกสาว และตกลงแต่งงานใช้ชีวิตคู่

เป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “โน้ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทายาทหมื่นล้าน ผู้ที่เป็นเจ้าของหัวใจและเป็นเจ้าบ่าวของนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด”  แม้เรื่องราวเริ่มต้นของความรักจะเจอะเจอดราม่ามานับไม่ถ้วน แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฝันและในที่สุดก็ได้ใช้ชีวิตคู่ เข้าพิธีแต่งงานแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 ธ.ค.65) ท่ามกลางคำยินดีอย่างมากมาย 

คอนเทนต์แนะนำ
แต่งแล้ว “แพทริเซีย กู๊ด” ควงแขนเจ้าบ่าว “โน้ต วิเศษ” สละโสดหวานชื่น
เปิดความงดงามชุดไทย “แพทริเซีย กู๊ด” ราคาเฉียดล้าน ซ่อนความพิเศษเพียบ ว่าที่เจ้าสาวออร่าพุ่ง
ยังไงก็คนนี้! “โน้ต วิเศษ” เขินเล่าโมเมนต์ขอ “แพทริเซีย” แต่งงาน เผยฤกษ์วิวาห์ปลายปี

สำหรับ โน้ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้นต้องบอกว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว และเป็นน้องชายของ น็อต -  วิศรุต  รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ชื่อดัง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต 

ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) และมีอีกหลายบริษัทในเครือ ซึ่งปัจจุบัน โน๊ต ช่วยครอบครัวบริหารธุรกิจดังกล่าว และเป็นหนึ่งในนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ

ด้านการศึกษา : เรียนไฮสคูลที่ออสเตรเลีย , ปริญญาตรีสาขาวิศวะเครื่องกล มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน , ปริญญาโท 2 ใบ ได้แก่ สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ความรัก : โน้ต วิเศษ เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดีในวงการข่าวบันเทิง ในฐานะคนรักของซุปตาร์สาว อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ และ ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก 

คอนเทนต์แนะนำ
“แพทริเซีย” เล่าวินาที “โน้ต วิเศษ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
“โน้ต วิเศษ” ตอกย้ำด้วยภาพ รัก “แพทริเซีย” ยังหวานไม่เปลี่ยน

 

แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับนางเอกหน้าใส แพทริเซีย กู๊ด หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี จนสามารถพิชิตใจของสาว "แพทริเซีย" ให้เป็นเจ้าบ่าวและเป็นคู่ชีวิต ตอกย้ำการพิสูจน์รักแท้ที่แม้ระหว่างทางจะเจออุปสรรคไปบ้าง แต่ก็จับมือกันแน่นพอที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

ขอบคุณ IG patriciagood , notevises 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ