หมดห่วง “พ่อหรั่ง” เชื่อมั่น “โดม” รัก “เมทัล” เต็มหัวใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพิ่งเป็นเจ้าสาวหมาดๆ ผ่านไปแค่ 3 วัน แต่ "เมทัล สุขขาว" ภรรยาสายห้าวของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็พร้อมลุยงานต่อทันที โดยควงคุณพ่อ "หรั่ง ชัชชัย" หรือ "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" มาพูดถึงความรู้สึกหลังงานกับสองสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "อ๋อม สกาวใจ" พิธีกรรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ให้ฟังกันก่อนใคร

เมทัล เผยว่า ในวันงานทั้งแขกผู้ใหญ่ ญาติ พี่น้อง เพื่อน มาร่วมงานเยอะมาก จนทำให้ดูแลได้ไม่ทั่วถึง ในวันรุ่งขึ้นหลังงาน ตนกับพี่โดมจึงรีบโทรศัพท์ ส่งข้อความไปขอโทษหลายๆ คน ซึ่งผู้ใหญ่หลายท่านก็ชื่นชมธีมงานที่จัดออกมาในรูปแบบมิวสิคัล และยังบอกด้วยว่าธีมนี้หากไม่ใช่ครอบครัวนักดนตรีทั้งคู่จะทำไม่ได้เลย

“โดม – เมทัล” สัญญาจะรักและดูแลกันให้ดีที่สุด

"ก่อนหน้านี้หลายคนก็ทักว่าเดี๋ยวใกล้ๆ งานให้เตรียมใจไว้เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาวมักจะทะเลาะกัน หนูก็กลัวนะ แต่กลับไม่เลย อาจจะด้วยความที่หนูเป็นคนไม่อะไร จะรู้ว่าตอนนี้พี่โดมหงุดหงิดนะ ก็จะไม่ไปทำให้มันแย่ลง อย่างช่วงก่อนงาน ด้วยที่อาจจะมีผิดพลาดในส่วนตำแหน่งของเวทีที่มันปรับไม่ได้ พี่โดมเขาก็เครียดจนนอนไม่หลับ เขาเป็นคนที่ทุกอย่างต้องเป๊ะ หนูก็จะบอกเขาว่า พี่โดมจะเครียดทำไม ถ้าวันแต่งพี่โดมเครียดแล้วหนูจะแต่งทำไม มันต้องเป็นวันที่เรามีความสุขที่สุดสิ"

ซูมภาพพรีเวดดิ้ง “โดม – เมทัล” หวานสุดคลาสสิค

และแม้ว่าทุกอย่างจะออกมาดีจนได้รับคำชม แต่สิ่งที่ทำให้ เมทัล รู้สึกผิด และเสียใจก็คือการที่ไม่ได้ถ่ายรูปกับแม่ของตัวเอง

"หนูเข้าใจความรู้สึกของแม่นะ แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่บอกว่าแม่ไม่มีรูปกับลูกเลย แต่หนูเข้าใจความรู้สึกแม่นะ เหมือนมันเป็นวันของลูก แม่ก็แต่งตัวมาสวย ทั้งที่ปกติเป็นคนไม่ค่อยแต่งตัว หนูก็เลยรู้สึกผิด เลยลงขอขมาในไอจี อยากให้แม่รู้สึกดีๆ พอได้อ่านคอมเมนต์ของหลายๆ คนก็พบว่าส่วนใหญ่จะเกิดเหตุการณ์คล้ายกันในวันแต่งงานที่มักจะไม่ได้ถ่ายรูปกับครอบครัวหรือคนใกล้ชิด"

ถามว่าต้องปรับตัวเยอะหรือไม่เปลี่ยนจากสถานะแฟนมาเป็นภรรยา เมทัล ตอบว่า ต่างคนต่างปรับเพราะทั้งสองคนเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งช่วงนี้อยู่ระหว่างรีโนเวทบ้านก็คุยกันว่าจะต้องมีมุมไว้ทำงานของตัวเองกันไว้ด้วย แต่การที่ตนและพี่โดมเดินทางมาถึงคำว่าครอบครัวได้ก็ด้วยความเข้าใจ พี่โดมไม่เคยบังคับว่าจะต้องป็นแบบนั้นแบบนี้้ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่รู้สึกสบาย ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง ฉะนั้นจึงไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย

ในขณะที่ คุณพ่อหรั่ง บอกว่า รู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อได้ผู้ชายอีกคนมาดูแลลูกสาวคนเดียว ทั้งชีวิตที่ผ่านมาตนเป็นห่วงลูกคนนี้มาตลอด เหมือนมีคนมาเพิ่มความมั่นคงในจิตใจให้กับตน จากตอนแรกที่ไม่มั่นใจว่าโดมจะรักลูกสาวจริงหรือไม่ วันเวลาได้พิสูจน์จนมาถึงวันนี้

“หรั่ง ร็อคเคสตร้า” เปิดโรงเรียนส่งต่อประสบการณ์ 40 ปีในวงการดนตรี

"ผมไม่ใช่คนดีมาก ทำงานอยู่ในวงการก็กลัวว่าเขาจะรักลูกเราจริงไหม แต่พี่โดมพิสูจน์แล้วว่าเราคิดไปเอง ต่อไปนี้เป็นเรื่องของอนาคต อดีตก็คืออดีต ญาติผมทุกคนเมื่อเห็นหน้า และสายตาที่โดมมีให้กับเมทัล ทุกคนต่างบอกว่า พี่โดมรักเมทัลจริงๆ ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ลูกสาวมีแต่ความแฮปปี้ ไม่เคยมีเรื่องดราม่าให้เสียใจ ผมนั่งอยู่ในรถก็จะคอยดูพฤติกรรมลูก พี่โดมจะเป็นฝ่ายโทรมาหาตลอด ดูแลตลอด ผู้ชายด้วยกันดูออกว่า การกระทำแบบนี้คือเขารักจริง"

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“พลอย” เป็นเพื่อนแฟนเก่าได้ ร่วมยินดี “โดม” แต่ง “เมทัล”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ