เหล่าคนบันเทิงเชิญชวนให้ลดการใช้ถุงพลาสติก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พร้อมจุดประกายการลดขยะในทะเล และสนับสนุนการเลิกใช้ถุงพลาสติกอย่างจริงจัง ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ นักร้อง นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกถึงมาเรียมว่า นอกจากหนุ่มโตโน่แล้ว ก็ยังมีนักแสดงอีกจำนวนมาก ที่ได้ออกมาเชิญชวนให้ทุกคนช่วยกันลดใช้ถุงพลาสติก อาทิ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และฐิสา วริฏฐิสา ที่ชวนให้ทุกคนเริ่มต้นลดการใช้ง่ายๆที่ตัวเอง ในตอนนี้เอง หนุ่มโตโน่ ก็เป็นนักร้องนักแสดง ที่สนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก จนได้ก้าวเข้ามาทำโครงการกำจัดขยะทะเล โดยมีชื่อโครงการว่าเก็บรักษ์นั่นเอง

คอนเทนต์แนะนำ
ลดการใช้ “ถุงพลาสติก” แค่รณรงค์หรือต้องบังคับ
นักวิชาการชี้สาเหตุที่ไทยคัดแยกขยะไม่สำเร็จ

พร้อมจุดประกายการลดขยะในทะเล และสนับสนุนการเลิกใช้ถุงพลาสติกอย่างจริงจัง ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ นักร้อง นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกถึงมาเรียมว่า

นอกจากหนุ่มโตโน่แล้ว ก็ยังมีนักแสดงอีกจำนวนมาก ที่ได้ออกมาเชิญชวนให้ทุกคนช่วยกันลดใช้ถุงพลาสติก อาทิ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และฐิสา วริฏฐิสา ที่ชวนให้ทุกคนเริ่มต้นลดการใช้ง่ายๆที่ตัวเอง

ในตอนนี้เอง หนุ่มโตโน่ ก็เป็นนักร้องนักแสดง ที่สนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก จนได้ก้าวเข้ามาทำโครงการกำจัดขยะทะเล โดยมีชื่อโครงการว่าเก็บรักษ์นั่นเอง  สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนๆมาช่วยกันลดใช้ถุงพลาสติกเพื่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเรากัน

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ