“แจ๊ค แฟนฉัน” จากนักเลงพนันรุ่นเล็ก สู่ซุปตาร์อารมณ์ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตดาราเด็กที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ "แจ๊ค แฟนฉัน" เผยเรื่องราวอีกด้านของชีวิต กว่าจะมาเป็นซุปตาร์อารมณ์ดี

จากเด็กอ้วนดำในภาพยนตร์แฟนฉัน เมื่อ 10 กว่าปีก่อน จนวันนี้นักแสดงอารมณ์ดี “แจ๊ค แฟนฉัน” หรือ “แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” เติบโตเป็นซุปตาร์มาดกวนๆ แต่จะมีกี่คนที่รู้ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้แจ๊คเกือบจะตกหลุมดำกลายเป็นนักเลงหัวไม้เอาดีไม่ดีมาก่อน รู้แบบนี้สองสาวพิธีกร "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "อ๋อม สกาวใจ" เลยต้องชวนมานั่งพูดคุย ในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36"  เปิดมุมมองชีวิตเพื่อเป็นบทเรียนให้กับทุกคน 


"ผมเป็นดาราได้เพราะกวนตั้งแต่เด็ก ตอน 10 ขวบ ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้มาเป็นดารา มองภาพกลับไป เราต้องติดยา เป็นโจรขโมยของแน่ๆ เพราะตอนเด็กเราเกเร อยากเป็นนักเลง อยากสักเต็มตัว อยากมีลูกเร็วๆ  ตั้งแต่เล็กก็เริ่มเล่นการพนันน้ำเต้าปูปลา วันที่ พี่บอล วิทยา ผู้กำกับ มาเจอ ตอนนั้นผมอยู่ในตลาดแถวจังหวัดสระบุรี กินไอติมอยู่ พี่บอลก็มองจ้องหน้านานมาก จนผมหันไปพูดว่า มองเหี้ยไรแว่น แบบนี้เลย มันเป็นถิ่นเรา เรามากับแกงค์ แต่กลายเป็นว่าพี่เขากลับชวนให้มาเล่นหนังสั้นให้ แลกกับเงิน 15 บาท แล้วผมก็เอาไปเล่นการพนัน เป็นช่วงก่อนที่จะมาเล่นหนังแฟนฉัน"

ส่วนที่คนชอบแซวว่า แจ๊คเป็นคนโง่ เจ้าตัว ยอมรับว่า โง่จริง เพราะตั้งแต่เด็กเป็นคนเรียนหนังสือไม่เก่ง เกเร ขี้เกียจ ชอบเล่นไพ่หลังห้องเรียน โดนเพื่อนไถเงิน แต่ทั้งหมดนี้อยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นใคร หากได้มาอยู่กับผู้ใหญ่ หรือคนที่ดี ชีวิตคนเราก็จะดีขึ้น คือเรื่องจริงๆ ทุกอย่างกำหนดได้หมด  

หันมาถามถึงเรื่องการลดน้ำหนักที่ตอนนี้เห็นผลจนหุ่นเข้าที่ แจ๊ค เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 3 ปีก่อนเคยน้ำหนักพุ่งไปถึง 130 กิโลกรัม เสื้อผ้าไม่มีใส่ต้องตัดเท่านั้น เนื้อตัวสกปรก จั๊กกะแร้ก็เหม็น แถมขาเบียดจนเป็นโรคสังคัง 
"คนอ้วนน่าสงสารนะ ไม่ได้มีความสุขเดินแล้วขาเบียด แต่หมอดูก็ทักว่าอย่าผอมไปกว่านี้ และด้วยคาแร็กเตอร์ในการแสดงก็จะไม่โอเค ก็จะเอาไว้คงที่ประมาณนี้เพื่อให้แข็งแรง ครั้งหนึ่งหมอเคยทักตอนที่อ้วนมากๆ ด้วยว่าเสี่ยงกระดูกทับเส้นประสาท ตอนนี้ก็หันมากินอาหารคลีน ออกกำลังกาย งดไขมัน ของทอด ของหวาน"

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com และ เส้นทางชีวิต อดีตตลกเด็ก หยก ม๊กจ๊ก ">https://tv.line.me/bangkokcity36 
เส้นทางชีวิต อดีตตลกเด็ก หยก ม๊กจ๊ก

เกม1000หน้า ป๋าจัดไป - EP.9

เปิดชีวิต ดักแด้เชิญยิ้ม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ