แฟนคลับรอฟิน “แน็ก – โฟกัส” หวนร่วมงาน จับคู่ลง MV "พ่ายแพ้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่จิ้นในตำนาน “แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์” และ “โฟกัส จีระกุล” หวนร่วมงานคู่อีกครั้ง ในมิวสิควิดีโอเพลง “พ่ายแพ้” ของศิลปิน ”The Raven doll”

หลังจากเป็นกระแสข่าวดังในโลกโซเชี่ยล หลายคนก็จดจ่อรอคิวงานของนักแสดงสายเซอร์ แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์ กันเป็นแถว ในที่สุดหนุ่มสายติสท์ใจอ่อนยอมเล่นมิวสิควีดีโอ พ่ายแพ้ ของศิลปิน The Raven doll (เดอะ เรเวนดอลล์) จากค่าย ME Records ในเครือ Muzik Move (มิวซิกมูฟ จำกัด)

“แน็ก ชาลี” เผยสาเหตุเลือกรับงาน

แต่ครั้งนี้ แน็ก ไมได้กลับมาคนเดียว เพราะควงคู่จิ้นในตำนานอย่าง โฟกัส จีระกุล มาแดสงเป็นนางเอกเอ็มวีคู่กันซะด้วย งานนี้เราเลยได้เห็นมุมน่ารักมุ้งมิ้ง เสมือนย้อนไปสมัยวัยเยาว์ “เจี๊ยบ – น้อยหน่า” เลยทีเดียว พีพีทีวี ไม่พลาดบุกกองถ่ายเก็บภาพมาฝากกัน ซึ่งทั้งคู่ก็เปิดใจถึงการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งว่า

“แน็ก ชาลี” ยอดติดตามไอจีพุ่ง!!

โฟกัส : นานๆเจอกันทีก็ดีค่ะ ก่อนหน้านี้เคยเล่นเอ็มวีด้วยกันแล้ว ตอนแรกที่พี่เขาติดต่อมาแล้วบอกว่า แน็ก เล่นด้วยนะ สิ่งแรกที่หนูถามเลยคือแน็กเล่นเหรอ ( หัวเราะ ) เพราะเขาแทบจะไม่รับงานเลย ดีใจที่เขากลับมารับงาน ปลื้มใจค่ะที่รับงานสักที” ( ยิ้ม )

แน็ก : คือผมได้ยินว่าพี่ๆ The Raven doll เป็นวงที่ตั้งใจทำงานมาก ผมเข้าใจเพราะผมเป็นนักดนตรีเหมือนกัน ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ผมจะงานเกี่ยวกับเพลงและหนังมากกว่าละคร ฟังเพลงนี้แล้วชอบ เป็นเพลงที่ดีมาก ผมรับรองว่าใครมีอารมณ์แอบรัก ทุ่มเททำเพื่อผู้หญิงจะอินครับ รวมถึงเรื่องราวในเอ็มวีเป็นการพลิกคาแรคเตอร์จากที่ทุกคนเห็นๆอยู่แน่นอนครับ และเป็นการกลับมาร่วมงานกันกับโฟกัสอีกครั้ง” ( ยิ้ม )

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ