คาด “พีช - แพทริเซีย” โดนแฮ็กไอจี แชทหลุดสาดโคลนใส่กันยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮชแท็ก #พีชแพท สนั่นโซเชียลแต่เช้า หลังมีแชทลับหลุดสาดโคลนใส่กันยับ คาด “พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด” โดนแฮ็กไอจี

เดือดแต่เช้า เมื่อจู่ๆแฮชแท็ก #พีชแพท กลับมาสนั่นโซเชียลอีกครั้ง เมื่ออินสตาแกรมของอดีตคู่รักวัยรุ่น พีช - พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย กู๊ด ที่เลิกรากันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ โพสต์ข้อความแปลกๆ โดยภาพที่โพสต์เป็นข้อความไดเร็กในอินสตาแกรม ซึ่งอ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่างเพื่อนสนิทของครอบครัว พีช ที่ส่งมาให้กำลังใจในการให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวเลิกรา คล้ายว่าตั้งใจทิ้งบอมบ์ให้ฝ่ายหญิงถูกสังคมตัดสิน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า 

“พีช พชร” น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก “แพทริเซีย”

“แพทริเซีย” ยัน “โน้ต” ไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “พีช”

"คนเราจะดีหรือไม่ดีนั้น จุดวัดก็คือการปฏิบัติข้างหน้าและลับหลังผู้อื่น สิ่งนี้แหละจะเป็นการตัดสินตัวเรา สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ให้สัมภาษณ์หลายครั้งและมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของตัว น้องแพทมาก บทสัมภาษณ์และรูปถ่ายอย่างเดียวไม่สามารถทำร้ายคนๆ นึงได้ แต่การให้สัมภาษณ์ในลักษณะให้ประชาชนทั้งประเทศคิดว่าตัวเองปกป้องน้องแพท แต่ที่จริงแล้วแอบขุดหลุมโยนความผิดให้น้องทั้งหมด แบบชนิดว่ามีการเตรียมความพร้อมมาก่อนเป็นขั้นตอน ก็ไม่ต่างอะไรกับการประหารชีวิตคนๆ นึง ทำให้เขาไม่มีที่ยืนในสังคม อย่าลืมว่าคนสองคนเลิกกัน มันก็ต้องเป็นเรื่องของคนสองคน

เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เมื่อมีเริ่มก็มีจบ มีสมหวังย่อมมีผิดหวัง แต่การที่เราปล่อยให้คนที่เคยคบกัน คนที่เคยรักกันถูกทำลาย ถูกตัดสินจากสังคม เพราะการกระทำของเรา ไม่ใช่วิถีของคนดีที่มีภาวะอันเป็นผู้ใหญ่ หรือ คนที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ดีเลย

ครอบครัวจิราธิวัต เป็นครอบครัวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นต้นแบบของความพยายาม ต้นแบบของความอุตสาหะ ในประเทศนี้ แต่เสียดายที่มีบุคคลคนนึงกำลังทำลายเกียรติของครอบครัว ด้วยการทำลายชีวิตผู้หญิงคนนึง เพราะแค่เรื่องผู้หญิงคนนึงไม่สนองความรักของตนอง ด้วยการสร้างกระแสทางสังคม กระแสสื่อ ในด้านลบซึ่งจะทำลาย "น้องแพท" ในระยะยาวได้....ต้องให้น้องแพทตายใช่มั้ยคุณถึงจะพอใจ?"

"พีช พชร" ไม่ยุ่งภาพหลุด "แพทริเซีย - โน๊ต" ลั่นไม่ใช่เรื่องของผม

ซึ่งมีการโพสต์ภาพเดียวกันบนอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ จากนั้นไม่นานก็ถูกลบไป งานนี้เน็ตคาดทั้งคู่อาจจะโดนแฮ็กอินสตาแกรมก็เป็นได้ แต่ก็ยังคงมีการตั้งข้องสงสัยว่าใครกันแน่ที่เป็นคนแฮ็กข้อความออกมา และไม่น่าจะใช่หนุ่ม พีช เพราะบนแคปชั่นข้อความเขียนชื่อนามสกุล จิราธิวัฒน์ ผิด ด้านแม่ของ แพทริเซีย ได้ตอบคอมเมนต์แฟนคลับว่า  "ไม่รู้ว่าไอจีโดนแฮกหรือเปล่า แต่น้องยังเล่นได้ปกติ"   

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอฟังสิ่งที่เกิดขึ้นจากทาง “พีช” และ “แพทริเซีย” ต่อไป

 

( ขอบคุณภาพจาก เพจใต้เตียงดารา ) 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ