อ่วม! “ริท เดอะสตาร์” เผยสภาพบ้านพัง จากพิษน้ำท่วมร้อยเอ็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อ่วม! “ริท เดอะสตาร์” เผยภาพบ้านพัง จากพิษน้ำท่วมร้อยเอ็ด “ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หรือ “ริท เดอะสตาร์” โพสต์ทวิตเตอร์สภาพบ้านพังและข้าวของเสียหาย หลังโดนพิษน้ำท่วม

จากกรณีน้ำท่วมจังหวัดร้อยเอ็ด สืบเนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุโพดุล ทำให้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักหลายพื้นที่ ประชาชนได้รับความเสียหายหนัก หนึ่งในนั้นคือบ้านของนักร้องและคุณหมอคนดัง ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ที่ร้อยเอ็ด ได้โพสต์ภาพความเสียหายลงทวิตเตอร์ส่วนตัว สภาพน้ำท่วม บ้านพัง ข้าวของเสียหายหนัก เมื่อช่วงวันที่ 30 – 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยหนุ่ม ริท ยังส่งผ่านกำลังใจให้แก่บ้านเรือนและประชาชนที่ได้รับความเสียหายกับเหตุการณ์ครั้งนี้อีกด้วย

“ริท เดอะสตาร์” โดดเล่นหนังเรื่องแรก ยันไม่ทิ้งอาชีพหมอ

ทั้งนี้วันนี้ ( 1 ก.ย. 62 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดร้อยเอ็ดได้คลี่คลายลงแล้ว ชาวบ้านทยอยย้ายกลับเข้าครัวเรือน

น้ำท่วมร้อยเอ็ดเริ่มคลี่คลายแล้ว ชาวบ้านทยอยย้ายกลับเข้าครัวเรือน

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ