SM คอนเฟิร์ม "ยุนโฮ" เข้ากรมปีนี้แน่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




SM เผย "ยูโนยุนโฮ" TVXQ เตรียมเข้าเกณฑ์ทหารปีนี้ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มวันเวลาที่เข้ากรมอย่างชัดเจน โดยนักร้องหนุ่มเพิ่งได้ลงเป็นพระเอกละครด้วย


SM Entertainment ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว TV Daily ถึงเรื่องข่าวการเข้าเกณฑ์ทหารของ "ยุนโฮ" TVXQ ว่าช่วงเวลาการเข้ากรมทหารของ "ยูโนยุนโฮ" ยังไม่มีการระบุออกมาเป็นที่แน่ชัด แต่ก็เตรียมที่จะเข้ากรมทหารภายในปีนี้แน่นอน


"ยุนโฮ" ตอนนี้ก็มีอายุ 29 ปีแล้วและต้องเตรียมเข้าเกณฑ์ทหารในปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มเคยพูดบนเวทีงานคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในวาระฉลองการเดิวบ์ครบรอบ 10 ปี ว่าคงไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตของดงบังชินกิไปสักพัก ซึ่งดูเหมือนเป็นข้อความที่สื่อถึงการเข้าเกณฑ์ทหารให้แฟนๆ รู้กันแบบเป็นนัย


ขณะที่ "คิมแจจุง" JYJ รวมถึง "ซองมิน" Super Junior และนักแสดงหนุ่ม "เชวจินฮยอก" ที่เกิดในปี 1986 ต่างก็ทยอยกันเข้าเกณฑ์ทหารไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างพากันจับตามองเรื่องการเข้ากรมทหารของนักร้องหนุ่ม "ยุนโฮ" ที่เกิดในปี 1986 ตามไปด้วย


ล่าสุด "ยุนโฮ" เพิ่งได้เป็นพระเอกในละครเว็บเรื่อง I Order You ความยาว 16 ตอน ประกบคู่กับนักแสดงสาว "คิมกาอึน" โดยเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างกุกแด (รับบทโดย ยุนโฮ ) เชฟหัวป่าของร้านข่าวกล่องแห่งหนึ่ง ที่โคจรมาพบกับซงอา (รับบทโดย คิมกาอึน) สาวนักรักมือหัดใหม่ โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นเดือน พ.ค. และเตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกช่วงกลางเดือน มิ.ย.นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ