อยากรู้มั้ย "เจสสิก้า" จะพูดถึงฉายา "เจ้าหญิงน้ำแข็ง" ที่แฟนๆ ตั้งให้ว่ายังไง?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อข่าวท้องถิ่นของไต้หวัน ET today ได้เผยเรื่องราวที่ "เจสสิก้า" ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตสารฉบับหนึ่งของไต้หวันถึงเรื่องพฤติกรรมที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิม รวมถึงความชอบทางด้านแฟชั่นของเธอออกมาด้วย


โดยเธอได้พูดถึงพฤติกรรมของเธอที่เปลี่ยนแปลงไปว่า "ตอนนี้ฉันกลายเป็นสาวที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ แต่ก็ยังดูเหมือนหญิงสาววัยรุ่นเหมือนเดิม เมื่อก่อนฉันจะเอาความคิดตัวเองเป็นหลัก แต่พอฉันอายุมากขึ้นฉันก็เริ่มค่อยๆ เข้าใจความคิดของคนอื่น เห็นอกเห็นใจมากขึ้นค่ะ และเข้าใจว่าทำไมคนอื่นถึงทำตัวหรือมีท่าทางความคิดในแบบต่างๆ ค่ะ"


"เจสสิก้า" ยังได้พูดถึงฉายา "เจ้าหญิงน้ำแข็ง" ที่แฟนๆ ตั้งให้ว่า "แฟนๆ อาจจะเห็นว่าฉันดูเป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วคนรอบข้างฉันกลับบอกว่าฉันเป็นคนที่หัวเราะเก่ง ชอบล้อเล่นเลยทำให้ดูเป็นคนบ๊องๆ ค่ะ โดยส่วนตัวแล้วฉันว่าฉันเป็นคนที่สดใสนะ"


และยังได้พูดถึงความรักความชอบในตัวของ Coco Chanel ผู้ก่อตั้งแบรนด์ CHANEL ว่าเธอไม่เคยตามแฟชั่น ฉันก็หวังว่าแบรนด์ของฉันจะไม่ตามแฟชั่นเหมือนกัน ฉันได้รับอิทธิมาจาก Coco Chanel อย่างมาก


อย่างไรก็ตาม "เจสสิก้า" ได้ออกจากวง Girls' Generation มาตั้งแต่เมื่อช่วงสิ้นเดือน ก.ย.ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นเธอก็เดินหน้าเป็นดีไซเนอร์ประจำแบรนด์แฟชั่นธุรกิจของเธอที่มีชื่อว่า BLANC&ECLARE และตอนนี้เธอกำลังทำกิจกรรมอยู่ที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด เธอได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ของจีนที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าเธอเข้าร่วมรายการไหนกันแน่ ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างจับตามองและให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ