“กอล์ฟฟี่” โชว์เกินร้อยรักษาแชมป์เงาเสียง “บัวผัน ทังโส” ได้สำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาอีกครั้งในฐานะเงาเสียง ก็ยังสามารถรักษาบัลลังก์แชมป์ไว้ได้ จนต้นฉบับออกปากชมว่าพัฒนาขึ้นเยอะ

ศิลปินต้นฉบับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ ถึงกับถอดสายน้ำเกลือจากอาการป่วยด้วยโรคปลายประสาทอักเสบมาร่วมรายการกันเลยทีเดียว “บัวผัน ทังโส” นักร้องลูกทุ่งที่มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์ และแม้ว่าจะยังไม่หายดีจากอาการป่วย แต่เรียกว่าอึดสุดๆ ทั้งร้องทั้งเต้นได้ใจกรรมการตั้งแต่เพลงเปิดตัว “โสดอีหลีน่ะมีบ่” จนป๋ากิ๊กยอมใจ

ครั้งแรกในชีวิต “บัวผัน ทังโส” ตื้นตัน!!! พ่อแม่มานั่งให้กำลังใจใน “กิ๊กดู๋ฯ”


เข้าสู่ช่วงของการแข่งขันเพื่อค้นหาเงาเสียงคู่แรก ในโจทย์เพลง “เจ็บแต่เก็บอาการ” ระหว่าง “กอล์ฟฟี่-ศุภชัย โกศลยืน” แชมป์เก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วที่กลับมาขอท้าชนขอเป็นแชมป์อีกครั้ง “คำแพง- พัทธนันท์ สายรัตน์” สาวโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิกส์ที่อำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยา งานนี้กอล์ฟฟี่โชว์ความเก๋าผ่านเข้ารอบไปสวยกวาดคะแนนไปเรียบไม่เหลือให้คำแพงคู่แข่งแม้แต่คะแนนเดียว

มาถึงการแข่งขันในคู่ที่ 2 กับการประชันเสียงในโจทย์เพลง “ผัวเผลอแล้วเจอกัน” ระหว่าง “เดือน-อารีย์ พินิจบุตร” สาวตกงานที่ได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนซี้ที่เคยมาประกวดจนได้เป็นเงาเสียง “ไผ่-พงศธร” ไปก่อนหน้า และ “เชอร์รี่-สิทธิศักดิ์ ลาวัฒพรม” นักร้องอาชีพร้านอาหารอีสาน และแม้ว่าจะคล้ายกันทั้งคู่จนศิลปินต้นฉบับยกให้เสมอ แต่เมื่อรวมกับคะแนนจากคณะกรรมการเชอร์รี่เป็นฝ่ายได้เข้าไปชิงแชมป์

เข้าสู่ช่วงชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่างสาวสองที่ฮาสุดๆ อย่าง กอล์ฟฟี่ และ เชอร์รี่ ในโจทย์เพลง “คุยน้อยถอยไป” ซึ่งไม่มีใครยอมใคร แต่ในที่สุด กอล์ฟฟี่ ที่เสียงเต็มเสียงกว้างบวกกับลีลาไม่ตก ก็ยังคงสามารถรักษาแชมป์เอาชนะไปได้ ปล่อยให้เพื่อนสาวสองอย่าง เชอร์รี่โดนแยมราดไปเต็มๆ 



มาถึงช่วงแข่งขันชิงเงินล้าน ระหว่าง “ดรีม-อัครพันธ์ จันทร์จินดา” ตัวแทนจากจังหวัดอุทัยธานี ในโจทย์เพลง “ย่ารักบ่ได้สะใภ้กะเทย” แต่เพราะฟังภาษาอีสานไม่ออกเลยต้องใช้ความพยายามอย่างมาก และ “ก้อย-กัลยา ไกลถิ่น” ตัวแทนจังหวัดขอนแก่น กับเพลง “เจ็บแต่เก็บอาการ” ซึ่งได้นำกลิ่นอายลูกทุ่งมาเติมรวมถึงยังโดดเด่นด้วยการถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดีกว่า จนเป็นฝ่ายพาจังหวัดขอนแก่นผ่านเข้ารอบเป็นแชมป์สัปดาห์นี้

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36
“ต้นหอม” ปล่อยโฮ !! “แจ้” จับไมค์ร้องเพลงคู่ “หนู มิเตอร์” แชมป์เงาเสียง เนื้อหาแทงใจ

สาว สปป.ลาว ร้องเป๊ะ !! เหมือนซีดี คว้าแชมป์เงาเสียง “ลุลา”

“เบิ้ล ปทุมราช” อึ้ง ! “นิ้ง” เงาเสียง “กระแต” เต้นยับ คว้า “สุดยอดแชมป์เงาเสียง”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ