“มาริโอ้” เคียงข้าง “จันจิ” หลังสูญเสียคุณพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาริโอ้ เมาเร่อ” เผยคอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจแฟนสาว “จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ยอมรับเลื่อนโปรโมทภาพยนตร์ที่ฮ่องกง เพราะเหตุการณ์ประท้วงยังไม่นิ่ง

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้างและให้กำลังใจ จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หลังสูญเสียคุณพ่อด้วยอาการปอดติดเชื้อ สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ มีโอกาสได้พระเอกหนุ่ม จึงอัพเดทสภาพจิตใจของแฟนสาว และเรื่องที่มีคิวต้องไปโปรโมทภาพยนตร์ที่ประเทศฮ่องกงยังเป็นกำหนดการเดิมไหม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“จันจิ” สูญเสียคุณพ่อ จากอาการปอดติดเชื้อ

ถามถึงน้องจันจิ ให้กำลังใจน้องยังไงบ้าง หลังสูญเสียคุณพ่อ

“จริงๆ บอกน้องให้สู้ๆ และพยายามให้กำลังใจ เพราะการสูญเสียเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ก็แสดงความเสียใจ บอกให้น้องทำใจดีๆและสู้ๆกับชีวิต”

วันที่ท่านเสียเราก็ได้ไปหาที่โรงพยาบาลใช่ไหม

“ใช่ครับ อยู่ด้วยกันพอดีก็เลยไป ผมว่าอาจเป็นสิ่งที่ผ่านไปได้ยาก ต้องใช้เวลา โอ้ว่าการสูญเสียเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนึงเราต้องเจอและทำใจยอมรับให้ได้ อยู่กับมันให้ได้ ผมเห็นเขาดูแลคุณพ่อดี ถึงตอนนี้เขาก็ยังต้องจัดการเรื่องต่างๆ โอ้ก็ให้กำลังใจน้อง”

ช่วงนี้ต้องคุยกับน้องบ่อยไหม

“ไม่ค่อยได้คุยเยอะ น้องก็ยุ่งๆ โอ้เองก็ยุ่งด้วย แต่เสร็จงานก็มีคุยกันบ้าง น้องก็ดาวน์มาก เรื่องนี้เกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว ค่อนข้างปุบปับ ผมไปร่วมงานมาแล้ววันนึง ส่วนตัวผมก็ติดงานทางที่บ้านด้วย”

ก่อนคุณพ่อจะเสียบ้าง ได้คุยกับ “โอ้” บ้างไหม

“ไม่ได้คุยเลยครับ ท่านไปตอนที่อยู่โรงพยาบาล เราตามไปอีกทีครับ”

ตอนไปที่วัดได้บอกคุณพ่อยังไงบ้าง

“บอกให้เขาหลับให้สบาย ไม่ต้องกังวล หลังจากนี้โอ้ก็จะเป็นกำลังใจให้น้องครับ”

ถามถึงหนังที่ฮ่องกง ตอนนี้กำหนดยังไง

“ตอนนี้เลื่อนไปก่อนรอให้สถานการณ์สงบ สำหรับแผนที่จะเดินสายเปิดตัวก็เลื่อนไปก่อนครับ จริงๆมีกำหนดการที่ต้องไปฮ่องกงเดือนพฤศจิกายน แต่ช่วงนี้ยังไปไม่ได้ ยังเลื่อนไปก่อน ก็มีผลกระทบต่อคิวงานบ้าง แต่ว่าการไปโปรโมทมันไม่ได้ใช้เวลานานมาก ก็มีคุยกับผู้กำกับวันก่อน ก็มีโปรเจกต์อะไรมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้รับ แต่ก็สนใจเพราะเป็นแนวที่เราทำได้”

ส่วนใหญ่จะเห็นรับแต่หนังตลก กับแนวดราม่ามีเข้ามาไหม

“มีครับ เพราะส่วนใหญ่เราก็สลับกันไป แต่ว่าเพิ่งเปิดตัว ขุนแผน ฟ้าฟื้น อันนี้เป็นภาพยนตร์ครับ”

รับแต่หนังตลก กลัวคนติดภาพเป็นพระเอกสายฮาไหม

“ผมก็ชอบนะเวลาที่มีบทคอมเมดี้เข้ามา เราสนุก ต่อให้ใช้พลังเยอะเราก็สนุก แต่ดราม่าไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ ต้องร้องไห้ ต้องประคองอารมณ์เยอะ จะเครียด แต่ตลกสนุก แล้วก็ต้องใช้พลังเยอะ”

พระเอกสายฮาก็มาแรง “แน็ก ชาลี” ก็ติดอยู่ในนั้นนะ

“แน็ก ชาลี เลยหรือครับ ผมสอบเสร็จไม่เคยไปตกปลาแบบเขา” ( หัวเราะ )

แสดงว่าติดตามที่เขาให้สัมภาษณ์

“(หัวเราะ) เห็นอยู่ครับ เด้งมาเต็มฟีดขนาดนั้น คือผมก็ไม่ขนาดนั้น ผมก็ต้องรอให้สอบเสร็จก่อน ให้ผ่านก่อน เอาตัวให้รอดก่อน”

ความฮาของเราอยู่ในเลเวลไหน

“ผมก็ไม่เคยวัดด้วยว่าอยู่เวลไหน (หัวเราะ) ไม่มีใครเคยบอกด้วยครับ แต่คุยกับผมรู้เรื่องนะ(หัวเราะ)”

“จันจิ” แฮปปี้ “มาริโอ้” ควงดินเนอร์วันเกิด

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ