“เอ พศิน” หย่าภรรยาเด็กแก้เคล็ด เผยต้องแยกกันอยู่ ห้ามมีอะไรกันจนถึงปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นประเด็นฮอตที่ต้องขอฟังจากปาก รายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk” ช่วง "เสือถอดเล็บ" เลยของเปิดใจ "เอ พศิน เรืองวุฒิ" หลังเพิ่งลุกขึ้นมาหย่ากับภรรยา "แตงกวา จิราพร" ที่เด็กกว่า 22 ปี แบบสายฟ้าแลบ เพื่อแก้เคล็ดในการทำบุญใหญ่ตามความเชื่อของครอบครัว

"มันเป็นเรื่องของสายญาณที่เรากำลังจะสร้างบุญใหญ่ ทำเพื่อแก้เคล็ดครับ ผมจะสร้างเหรียญวิบากกรรมนาคราช แต่มันจะมีวิบากกรรมอะไรบางอย่าง ทำให้อยู่ด้วยกันไม่ได้ มันอธิบายยากครับสายญาณนี้ ผมจึงคิดว่าถ้ามันร้อนหนักก็ไปแก้เคล็ดกันก่อนดีกว่า เพราะเรื่องเอกสารต่างๆ ทำเมื่อไหร่ก็ได้" นักแสดงหนุ่มเปิดประเด็นคลายข้อสังสัย ก่อนจะยืนยันหนักแน่นว่า ขอเตียงยังแน่น รักกันดีเหมือนเดิม และเมื่อได้แก้เคล็ดก็รู้สึกว่ามีความสุขมากขึ้น

รู้จักตัวตน “เอ พศิน” และความเชื่อความศรัทธาในพญานาค

หนุ่มเอ ยังเผยด้วยว่า เรื่องแก้เคล็ดนี้เป็นความคิดของภรรยา เพราะการสร้างเหรีญเป็นบุญใหญ่ ถ้าปฏิบัติไม่พอจะมีผลต่อครอบครัวและคนที่รัก ด้วยที่ตนไม่ใช่พระ แต่เป็นคนริเริ่ม จึงต้องรับผิดชอบ จึงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวก็เลยให้หย่ากันไปก่อนเพื่อความสบายใจของทุกคน ซึ่งก็ต้องไปอธิบายกับพ่อแม่ของแตงกวาด้วย เพราะเกรงว่าจะไม่เข้าใจ

การแก้เคล็ดครั้งนี้ไม่ใช่เพียงการแก้ที่ตัวหนังสือคือจดทะเบียนหย่าเท่านั้น ทั้งคู่ยังต้องแยกกันอยู่ ต้องไม่มีอะไรกันเลย เพราะจะเอาแค่เอกสารมาหลอกเบื้องบนไม่ได้ ต้องแยกกัน ซึ่งจะต้องปฏิบัติเช่นนี้ไปจนกว่าจะพ้นปีนี้(2562) เพราะเป็นปีชงของหนุ่มเอ ก่อนที่จะไปจดทะเบียนกันใหม่ โดยตั้งใจว่าจะจัดงานแต่งงานด้วยเพราะว่าทั้งคู่ยังไม่เคยจัดงานแต่งงานกันเลย คาดว่าประมาณปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า

ย้อนกลับไปถามเรื่องความรักที่่ผ่านมา ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะขนาดแฟนที่คบกันมาเป็น 10 ปีก็จำต้องเลิกกันไป นักแสดงหนุ่ม เล่าว่า ตอนนั้นเลิกกันไปด้วยเหตุผลทางธุรกิจที่อีกฝ่ายอยากจะเจริญก้าวหน้าเป็นเจ้าของกิจการและก็มีตัวเลือกที่ดีกว่า ไม่ได้มีใครผิด แค่มีเป้าหมายที่ต่างกัน

"ตอนที่เรามีแฟนไม่มีนอกลู่นอกเลยนะ เพราะเวลาที่เรามีแฟนเราก็มีแค่คนเดียวไม่วอกแวกไปไหน ผมว่าผมไม่เจ้าชู้นะ ก็ชอบมองผู้หญิงสวยแหละ แต่คนเจ้าชู้ในสายตาผมคือคนที่ชอบไปหมด ชอบทางร่างกายไม่ใช่ความรัก ผมมักจะถูกเข้าใจผิดด้วยคาแรคเตอร์ในละคร"

ออกปากว่าไม่เจ้าชู้แต่ก่อนหน้านี้เขายอมรับว่าก็เคยคุยกับผู้หญิงทีเดียว 7 – 8 คน แต่ตอนนั้นโสด และรู้สึกเหงา ไม่มีใครก็คุยได้ บางคนคุยแล้วไม่โอเค ก็ตัดการสื่อสารไปเลย เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายจะไม่ค่อยบอกกัน หายไปเลยดีกว่า บางคนเข้ามาหาเพื่อให้เป็นสะพานในการเข้าวงการบันเทิง บางครั้งก็รู้มาว่าผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้ว

ส่วนภรรยา "น้องแตงกวา" ซึ่งเจอกันในกองถ่าย กลับเป็นฝ่ายจีบเอก่อน หลังเลิกกองก็จะชวนไปกินข้าวทุกวัน ทำกับข้าวให้กิน ไม่ซ้ำอย่าง เจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันบ่อยมาก

"เราก็ประทับใจเขานะ เพราะเป็นคนขยันทำมาหากิน ทำทุกอย่าง แจกใบปลิว ขัดสีรถ ขายตรง ขยันแล้วก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเรา เขารู้ว่าตอนนั้นเราก็ไม่มีอะไร รถยังไม่มีขับเลย เราเห็นเค้าทำงานหนัก แล้วเขาอยากเป็นแอร์ ต้องไปเรียนภาษา ซึ่งคอร์สเรียนมันแพง เราก็บอกว่าเราออกให้ก่อน"

นักแสดงหนุ่ม บอกว่า กว่าจะมารู้สึกรักจริงๆ ก็ตอนที่แตงกว่าตั้งท้อง แล้วรู้มาว่าภรรยาเคยไปขอกับเจ้าแม่กวนอิม ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดชีวิต ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่มั่นใจว่าฝ่ายหญิงจะจริงจังเพราะยังสาวยังสวย

ถามว่ารักต่างวัย อายุห่างกัน 22 ปี มีอุปสรรคการใช้ชีวิตคู่บ้างไหม หนุ่มเอ ตอบว่า ไม่มี เพราะมีอะไรก็คุยกันตลอด เข้าใจธรรมชาติว่ายังเด็ก ไม่พยายามให้ปรับอะไร เป็นตัวของตัวเอง จึงทำให้รักครั้งนี้ลงตัว

ติดตามเมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง LINETV 

"เอ พศิน" กับ งานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจาก "พญานาค"

รวมความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดารา นักร้อง วงการบันเทิงไทยปี 2562

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ