"แพทริเซีย" รับคุย "โน้ต” ยันไม่ได้นอกใจ “พีช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพทริเซีย กู๊ด” ยอมรับคุย “โน้ต วิเศษ” ยันไทม์ไลน์ไม่ซ้อน “พีช พชร” ร่ำไห้ขอโทษคนรอบข้างที่พลอยโดนกระแสโจมตีไปด้วย

เดือดสนั่นโซเชียล สำหรับกรณีภาพหลุดของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ ที่มีออกมาเรื่อยๆ หลังเลิกรากับ พีช พชร โดยก่อนหน้านี้นางเอกสาวได้ปฏิเสธว่าฝ่ายชายเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น งานนี้สายเผือกสืบกันสนั่น เท่านั้นไม่พอ ไม่กี่วันก่อนมีไดเร็กข้อความจากไอจีของหนุ่ม พีช หลุดออกมาและโพสต์ขึ้นบนไอจีของทั้งคู่ ซึ่งคาดว่าจะถูกมือดีแฮ็ก ล่าสุดวันนี้ ( 3 ก.ย. 62 ) แพทริเซีย ออกงานอีเวนต์ ผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด  

“แพทริเซีย” ยัน “โน้ต” ไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “พีช”

คาด “พีช - แพทริเซีย” โดนแฮ็กไอจี แชทหลุดสาดโคลนใส่กันยับ

“วันนี้แพทขออนุญาตทุกคนช่วยรับฟังในสิ่งที่แพทอยากจะพูด ครั้งที่แล้วแพทอาจจะพูดไม่ละเอียดแล้วแพทรู้สึกว่าเป็นครั้งแรกทีได้พูด อาจจะมีการพยายามพูดให้มันดูสวย ไม่กระทบใคร แต่วันนี้จะพูดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันคือความเข้าใจผิดของคนที่อ่านข่าวหรือมาเห็นว่าเราคบซ้อน หรือเรานอกใจ แพทอยากเคลียร์ว่าไทม์มิ่งไมได้คบซ้อนแน่นนอน ถ้าดูตามไอจีแพทหรือไม่ว่าจะเป็นรูปหรือสตอรี่ต่างๆ มันมีระยะห่างจากพี่พีชนานมากๆแล้ว

แพทรู้สึกว่าแพทเคลียร์ความรู้สึกตัวกับทุกๆฝ่าย ( ร้องไห้ ) แล้วแพทรู้สึกว่าตอนนี้มันส่งผลกระทบไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องเพื่อนๆ ครอบครัว ทุกคนถูกผลกระทบ แพทเหนื่อย บอกเลยค่ะว่าเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้ทุกคนเข้าใจ อาจจะดูเร็วที่เรามูฟออน แต่เราใช้เวลากับความเสียใจมากแล้ว แล้วพอถึงจุดที่เราอยากมีความสุข แต่เราไมได้ป่าวประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่า โอเค..เราเลิกกันกัน ณ ตอนนี้ ก็เลยเกิดความเข้าใจผิด แล้วรูปทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ มันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกันแล้ว 100%”

“พีช” จ่อเอาผิดคนแฮ็กไอจี ลั่นไม่อยากได้ “แพทริเซีย” คืนแล้ว

ยืนยันว่าคบ “โน้ต” ใช่ไหม

“แพทรู้จัก พี่โน้ต มา 2 เดือน ไปไหนมาไหนด้วยกันหลังจากแพทกลับมาจากต่างประเทศ แพทรู้สึกว่าเราก็เลิกกันแล้ว พี่เขาก็รับรู้ พี่เขาไม่ได้เข้ามาจีบตอนที่เรายังไม่เคลียร์ ถึงแม้ว่าเราจะห่าง แต่เรายังไม่เคลียร์ 100 % ครั้งที่แล้วที่แพทตอบไปว่า ไม่สนิท คำนั้นคือที่แพทควรจะอธิบายให้ละเอียดกว่านั้น เพราะว่าแพทรู้สึกว่าถ้าใช้คำว่า สนิท ตอนนั้น ทุกคนก็ตีความว่าเราคบกันเป็นแฟนแล้ว ทั้งๆที่เราเพิ่งเปิดใจคุยกัน พี่เขาดีกับหนู ทำไมหนูไม่ลองเปิดใจ วันนั้นหนูเลยเลือกใช้คำว่าไม่สนิทโดยไม่ได้อธิบายให้ละเอียด หนูต้องขอโทษจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องอิโมจิหมีก็เป็นปัญหาอีกเรื่อง มีบางคนเข้าใจว่าอิโมจิหมีเราใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่วาเลนไทน์ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่ใช้ก่อนหน้าเจอพี่โน๊ต มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขา แต่เรามาเริ่มสื่อถึงกันตอนที่เราอยู่ต่างประเทศ เรารู้สึกว่าเราไม่ได้แอบ เราทำอย่างเปิดเผย เราทั้งคู่จริงใจและไม่ได้อยากปิดเลย”

อะไรที่ทำให้ “แพท” ออกมาย้ำ

“เพราะรู้สึกว่าเราพูดไม่ละเอียดจริงๆ และมันเลยเกิดความเข้าใจผิดเยอะ ปัญหาหนักกว่าเดิม วันนั้นที่มาตอบเรารู้สึกแฮปปี้เพราะเรามูฟออนแล้ว ไม่รู้ว่ามันจะส่งผลกระทบหรือตีกลับเราได้หนักขนาดนี้ แพทแค่ต้องการยืนยันว่าเรื่องคบซ้อน เรื่องที่แพทนอกใจ มันไม่ใช่จริงๆ ( การพูดไม่ละเอียดคนมองว่าเราโกหก ? ) เป็นบทเรียนที่สำคัญมากค่ะ ว่าเวลาเราพูดอะไรออกไปต้องระวัง ต้องคิด กับพี่โน้ตเรายังอยู่ในช่วงเปิดใจกัน ไม่ได้ระบุสถานะ เพราะมันยังเร็วไป ยังอยากทำความรู้จักพี่เขา และเชื่อว่าพี่เขาก็ไม่ได้รีบอะไร เราเจอกันครั้งแรกตอนที่หนูกับพี่พีชห่างกัน แต่ยังไม่มีอะไร จนกระทั่งหนูเคลียร์ของหนู แล้วพี่เขาก็เข้ามา เขาดีกับหนูจริงๆ หนูรู้สึกว่าเขาเป็นคนธรรมดาคนนึง หนูไม่ได้อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าหนูต้องการให้ใครมาดูแลหนู หนูไม่ได้คบใครเพราะเงิน”

เปิดประวัติ “โน้ต วิเศษ” ไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน เจ้าบ่าวของ "แพทริเซีย"

เราไมได้โดนบีบเพราะรูปหลุดใช่ไหม

“รุปหลุดหนูไม่ซีเรียสนะคะ หนูรู้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่เราเคลียร์แล้ว และเราบริสุทธิ์ใจที่จะไปไหนมาไหน เราไปที่ๆทุกคนรับรู้จริงๆ มันแค่นั้นค่ะ”

ทำไมวันนี้เราร้องไห้

“ก็อึดอัดค่ะ หนูอยากจะขอโทษคนรอบข้างที่เป็นห่วงเรา มันไม่ควรเป็นเรื่องขนาดนี้ เพราะคำพูดแค่ไม่กี่คำค่ะ เราได้รับรู้ฟีดแบ็คจากทุกคนรอบข้าง เรารู้สึกว่าทำไมไม่พูดให้ชัดเจนกว่านี้ นี่คือโอกาสที่เราจะได้พูด มันจะได้จบสักที หนูว่าทุกคนเบื่อเรื่องนี้ วันนี้หนูขอพูดแค่นี้จริงๆนะคะ”

ถามเรื่องไอจีที่ถูกแฮ็กหน่อย

“หนูไม่รู้จริงๆ ขอให้จบแค่นี้ค่ะ” ( เดินออกจากวงสัมภาษณ์ )

สำหรับเรื่องแฮ็กไอจีนั้น นางเอกสาวตอบเพียงสั้นๆ และเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป ซึ่ง "แพทริเซีย" มีตารางออกงานอีเวนต์อีกครั้งในวันที่ 5 กันยายนนี้

หลุดอีก!! ภาพ "แพทริเซีย" ควง "โน้ต" เที่ยว???

เพจดังเผยภาพ “แพทริเซีย” ดินเนอร์ “โน้ต วิเศษ” ตอกย้ำข่าวเลิก “พีช พชร”

“แพทริเซีย” ยัน “โน้ต” ไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “พีช”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ