“ไผ่ – พงศธร” ควง “แพท วงเคลียร์” โชว์ละมุน “ให้นานกว่าที่เคย” แถมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับหาสุดยอดแชมป์เงาเสียง!!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินลูกทุ่งหน้าหวานที่มีเพลงฮิตเป็นปรากฏการณ์มากมายอย่างหนุ่ม “ไผ่ – พงศธร” ควง “แพท วงเคลียร์” มาโชว์เพลงร่วมกัน ละมุนจนมดขึ้นสตู

ทำเอาสตูดิโอ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ละมุนไปทั้งสตู ฯ เมื่อ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” คว้านักร้องลูกทุ่งชายหน้าหวาน ซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ บุรุษผู้มีฉายาหนุ่มตามฝัน จากบ้านไกล “ไผ่-พงศธร” หรือ “ประยูร ศรีจันทร์” มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง

“เบิ้ล ปทุมราช” อึ้ง ! “นิ้ง” เงาเสียง “กระแต” เต้นยับ คว้า “สุดยอดแชมป์เงาเสียง”

แต่งานนี้เจ้าตัวควงสาวสวยเสียงดี “แพท วงเคลียร์” หรือ “รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” มาโชว์เพลง “ให้นานกว่าที่เคย” เพลงไพเพราะ ที่ทำเอาคนฟังยิ้มตาม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ “ไผ่-พงศธร” และ “แพท” มาเจอกันและร้องเพลงคู่กันบนเวที งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับแซว “ไผ่” ว่าเจอน้องแพทครั้งแรก ทำเสียงหล่อขึ้นมาทันที ทำเอาเจ้าตัวเขินยกใหญ่

และก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขันเงาเสียง  สองพิธีกรคู่หูเลยขอเปิดตัวเงาเสียงคนพิเศษ ที่ “ไผ่ พงศธร”  ถึงกับคัดเลือกด้วยตนเอง และภูมิใจนำเสนอ แถมมั่นใจว่าคนนี้เหมือนมาก ๆ นั่นก็คือ “จา สิงห์ชัย” หลานชายสุดหล่อศิลปินต้นฉบับนั่นเอง มาโชว์เพลง “รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่”  ทั้งลีลาและท่าทางไม่แพ้หนุ่ม “ไผ่” แต่เสียงจะเหมือนหรือไม่ ต้องให้คอมเมนเตเตอร์ตัดสิน รอลุ้นกันได้เลย

 

                    
จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นการรวมตัวของแชมป์เงาเสียง “ไผ่ – พงศธร” ซึ่งบอกเลยว่าทั้ง 4 คน เคยแข่งขัน และได้เป็นแชมป์เงาเสียง “ไผ่” มาแล้วทั้งนั้น  กลับมาครั้งนี้ต้องมาหาที่สุดของแชมป์  งานนี้คนที่ลำบากใจสุด ๆ เห็นจะเป็นคอมเมนเตเตอร์ ที่เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่การแข่งขันต้องมีคนเดียวที่ชนะและเหมือนที่สุด จะเป็นใครห้ามกระพริบตา!!!  

ต่อด้วยการแข่งขันชิงเงินล้านระหว่างชุมชนของสองจังหวัด  “น่าน” และ “พิจิตร” ที่ส่งสาว ๆ มาร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับ เริ่มจาก “ชะโอน – สุภาภัค” สาวสวยจากจังหวัดพิจิตร มาในเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ปรับสไตส์เป็นลูกทุ่งอินดี้ แปลกหูไปอีกแบบ ต่อด้วยน้อง “หมิว – ปาริชาติ”  จากจังหวัดน่าน ที่แร็ปภาษาเหนือมาโชว์ จนศิลปินต้นฉบับ  ถึงกับเคลิ้มไปกับเพลงที่น้องทั้งสองจังหวัดนำมาปรับเปลี่ยน 

ติดตามใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้  เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduuและทาง LineTV  ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้าสองนักร้องลูกทุ่งสาวสวยร้อยล้านวิว “อาม ชุติมา กับ กวาง จิรพรรณ”...

ไมค์ ภิรมย์พร” เจอเซอร์ไพรส์ฝาแฝด “รัศมีแข” โคลนนิ่ง! สุดเป๊ะ! พร้อมเผยตัวสาวสุดรักใน “กิ๊กดู๋ สงค...

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ