เปิดนิยาม “เสพติดศัลยกรรม” หญิงแย้ เจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์ต้นของเมืองไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนมักชอบพูดว่า “ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้” โดยเฉพาะ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเธอคือหนึ่งในเจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์ต้นของเมืองไทย อัพสวยมาแล้วทั้งตัว!! ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผ่านมาหมดแล้วจริงๆ ทั้งการทำศัลยกรรมทั้งในและนอกประเทศ

 เริ่มที่หน้าก่อน มีทำจมูก,คาง,แก้ม,หน้าผาก,คิ้ว,ตา 2 ชั้น,ตาขาว,ยกหางตา ฯ ส่วนแขน ขาก็ดูดไขมัน ทำหน้าอก ฯ และในบางจุดทำแล้วทำอีกก็มี ส่วนการทำเล็กๆ น้อยๆ นิดหน่อย ไม่นับ ใหญ่ๆ ที่จริงจังในปีนี้ก็มีแค่ 2 ครั้ง คือทำหน้าไปเมื่อตอนต้นปี และอัพหน้าเพิ่มเมื่อเดือนที่ผ่าน แต่อย่างเดียวที่ยังไม่เคยทำเลย คือตาดำ

ชี้คนไทยชอบเสริมความงามแบบ “โดดเด้ง” มากกว่าแบบธรรมชาติ

แต่ยังมีอีกจุดหนึ่งที่หญิงแย้อยากทำมากที่สุดแต่ต้องตัดใจไม่ทำเพราะว่าเสี่ยงต่อการเสียโฉม นั่งก็คือ จมูก เนื่องจากทำมาถึง 3 รอบแล้ว และเป็นคนเนื้อจมูกน้อยถ้าทำอีกอาจจะจมูกทะลุได้ ก็เลยไม่ทำดีกว่าปล่อยมันไป ส่วนตรงที่เจ็บที่สุดคือการดูดไขมัน ตอนที่ทำไม่เจ็บ แต่การดูแลหลังจากนั้นเจ็บมาก

ถ้าประเมินเล่นๆ ตั้งแต่ทำศัลยกรรมครั้งแรกจนถึงครั้งล่าสุด ลงทุนกับความสวยนี้ไปเท่าไหร่แล้ว? หญิงแย้เผยว่าประมาณ 2-3 ล้านบาท  ส่วนเรื่องที่หลายคนมักมองว่าเสพติดศัลยกรรม หญิงแย้มองว่าการที่เราทำศัลยกรรมหลายๆ ครั้ง มันก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองและการทำศัลยกรรม ถ้าใครเข้ามาในวงการนี้จริงๆ จะรู้ว่าจริงๆ มันไม่ได้ทำทีเดียวแล้วสวยเลย เราต้องเริ่มทำก่อน พอเริ่มเราก็จะรู้แล้วว่าเราต้องปรับตรงไหนอีกบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อก่อนการทำศัลยกรรมยังไม่ใหม่และสะดวกสบายเท่าทุกวันนี้ และเธอยังบอกต่อว่า การเธอทำศัลยกรรมแค่ 9-10 ครั้งเท่านั้นไม่ใช่ 90 ครั้ง ตามที่เป็นข่าว

ส่วนเรื่องหัวใจล่าสุดมีข่าวออกมาว่า หญิงแย้ แอบแต่งงานแบบเงียบๆ แถมยังเป็นคนยกขันหมากไปสู่ขอผู้ชายเองอีกด้วย หญิงแย้เผยว่า “จริงแล้วไม่ได้มีการยกขันหมากอะไร แค่ไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของเขาว่าขอให้มาอยู่ด้วยกัน ที่แย้ไปคุยเพราะเห็นว่าเราอายุมากกว่า คือเขา 29 ส่วนเรา 32 เลยเข้าไปคุยขอลูกชายมาอยู่ด้วยกัน ไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่มีการแลกแหวนกัน แล้วคุณพ่อคุณแม่ก็อนุญาต”

ติดตามเมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง LINETV 

“เมย์ จีระนันท์” เปลือยอุทาหรณ์ศัลยกรรม

แชร์ประสบการณ์  “มินโฮ” หนุ่มศัลยกรรม 29 ครั้ง เกือบตาบอดเพราะหมอเถื่อน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ