“พีช พชร” เข้าแจ้งความ ปอท. เอาผิดมือดีแฮ็กไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการส่วนตัว “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” เผยนักแสดงหนุ่มเดินทางไปยัง ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดคนแฮ็กไอจี

หลังจากนักแสดงหนุ่ม พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ออกมายืนยันว่าถูกผู้ไม่หวังดีแฮ็กไอจี โดยการนำข้อความในไดเร็กเมสเมสสที่ตนเองคุยกับคนรู้จักออกมาโพสต์ลงในไอจีของตนเองและอดีตแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด และต้องการที่จะเดินหน้าเอาผิดผู้ที่กระทำเรื่องดังกล่าว

“พีช” จ่อเอาผิดคนแฮ็กไอจี ลั่นไม่อยากได้ “แพทริเซีย” คืนแล้ว

ทางผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ (4 ก.ย. 62) พีช พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัวเดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามอาชกรรมทางเทคโนโลยีทางเทคโนโลยี ( ปอท. ) เพื่อแจ้งความในคดี พ..ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ทาง พีพีทีวี จึงติดต่อสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม ซึ่งได้คำตอบว่า

“ช่วงเย็นเมื่อวาน (4 ก.ย. 62) พีชได้เดินทางไปยังปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้ที่แฮ็กไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่พีชเคยบอกไว้ว่าอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย  คือทางเราได้โทรไปสอบถามก่อนเนื่องจากไปทำธุระย่านนั้นพอดี ก็มีการนำหลักฐานและข้อมูลไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ หลังจากนี้ก็ปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการตามขั้นตอนของกระบวนการทางกฎหมายต่อไป”

คาด “พีช - แพทริเซีย” โดนแฮ็กไอจี แชทหลุดสาดโคลนใส่กันยับ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ