"แพทริเซีย" เดินก้มหน้าหลบสื่อ เลี่ยงตอบปม "พีช" ถูกแฮ็กไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แพทริเซีย กู๊ด" ออกงานอีเวนต์ แต่เดินก้มหน้าก้มตาหลบสื่อด้วยสีหน้าเครียด ไม่ตอบประเด็น "พีช พชร" แจ้งความเอาผิดคนแฮ็กไอจี

ดูท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ หลังจากวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา พีช - พชร จิราธิวัฒน์ เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อแจ้งความในคดี พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ฯ เอาผิดมือดีแฮ็กไอจี ที่นำข้อความในไดเร็กเมสเมสสที่ตนเองคุยกับคนรู้จักออกมาโพสต์ลงในไอจีของเจ้าตัวและอดีตแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด  จนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าสนั่นโซเชียล 

คาด “พีช - แพทริเซีย” โดนแฮ็กไอจี แชทหลุดสาดโคลนใส่กันยับ

“พีช พชร” เข้าแจ้งความ ปอท. เอาผิดมือดีแฮ็กไอจี


ซึ่งเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา แพทริเซีย ได้ชิ่งที่จะตอบสื่อถึงประเด็นดังกล่าวและเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป หลังมีกระแสโยงว่านางเอกสาวอาจจะเป็นผู้แฮ็กไอจีของอดีตแฟนหนุ่ม ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ( 5 ก.ย.62) แพทริเซีย เดินทางมาร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ POMELO ณ ชั้น 3 แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน ซึ่งมาถึงงานเวลาประมาณ 19.45 น. แต่เมื่อเห็นกองทัพสื่อมวลชน นางเอกสาวก็รีบเดินลงจากรถและก้มหน้าก้มตาเดินเข้างานอย่างรวดเร็ว ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ และปล่อยให้กระแสแฮ็กไอจีคลุมเครือต่อไป

"แพทริเซีย" รับคุย "โน้ต” ยันไม่ได้นอกใจ “พีช”

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Manager Online

“พีช vs แพทริเซีย” วันแรกยังไหว วันต่อไปชัดเจน!!

“พีช” จ่อเอาผิดคนแฮ็กไอจี ลั่นไม่อยากได้ “แพทริเซีย” คืนแล้ว

“แพทริเซีย” ยัน “โน้ต” ไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “พีช”

“พีช พชร” บอกลาแฮชแท็กคู่ วอนให้กำลังใจ “แพทริเซีย”

“พีช พชร” น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก “แพทริเซีย”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ