กำลังใจล้น “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยอมสละทุกอย่าง เพื่อแม่ที่ป่วยหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” โพสต์ภาพคู่คุณแม่ขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เผยยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อดูแลท่าน แฟนเพลงและคนในวงการบันเทิงส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

นักร้องชื่อดัง อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เผยภาพคู่คุณแม่สุดที่รักขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาลบาล และบอกเล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ร่วมกันต่อสู่กับโรคมะเร็งของแม่นับ 10 ปี โดย อ๊อฟ เขียนระบายความในใจว่า " ตลอดระยะเวลา 21 วัน เป็นช่วงที่ยากที่สุดในชีวิต และตั้งแต่วันนี้ทุกวินาทีของแม่มีความสำคัญที่สุด แม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและต่อสู้กับมะเร็งมาตลอด 10กว่าปี แม่ไม่เคยท้อและล้ากับการต้องต่อสู้กับ คีโม ฉายแสง ทานยา เพื่อสู้กับมันเลย จนวันนี้ ในวันที่แม้แต่ซีกขวาทั้งซีกของแม่จะขยับไม่ได้แล้ว กลืนข้าวเองไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ (เพราะมะเร็งที่สมองซีกซ้ายมันได้โตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนไปเบียดเส้นเลือดในสมอง ทำให้เส้นเลือดตีบ) แต่แม่ก็ยังเป็นกำลังสำคัญ และพลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตอ๊อฟ มีหลายคนถามอ๊อฟว่าทำไมช่วงนี้ไม่ดูแฮปปี้แต่ดูเหมือนมีเรื่องอะไรในใจต้องคิด และนี่คือคำตอบของทั้งหมด ถ้าไม่ทำงาน ชีวิตประจำของอ๊อฟในทุกวัน อ๊อฟก็จะอยู่โรงพยาบาล คอยดูพัฒนาการทางร่างกายของแม่ แค่แม่ส่งเสียงออกมาได้ รับรู้ได้ว่าอ๊อฟอยู่ตรงนั้น อ๊อฟก็มีความสุขแล้ว โชคดีมากๆที่เรามีพี่น้องกัน 4คน พวกเรายอมสละทุกอย่างเพื่อทุกวินาทีที่เหลือให้แม่ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ #ลงรูปได้ #ถามแม่แลเว #แม่พยัคหน้าให้ลงได้ #รักแม่ที่สุด "

นั่งเมาท์กับ"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ความรักที่ลงตัว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตลอดระยะเวลา 21 วัน เป็นช่วงที่ยากที่สุดในชีวิต และตั้งแต่วันนี้ทุกวินาทีของแม่มีความสำคัญที่สุด แม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและต่อสู้กับมะเร็งมาตลอด 10กว่าปี แม่ไม่เคยท้อและล้ากับการต้องต่อสู้กับ คีโม ฉายแสง ทานยา เพื่อสู้กับมันเลย จนวันนี้ ในวันที่แม้แต่ซีกขวาทั้งซีกของแม่จะขยับไม่ได้แล้ว กลืนข้าวเองไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ (เพราะมะเร็งที่สมองซีกซ้ายมันได้โตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนไปเบียดเส้นเลือดในสมอง ทำให้เส้นเลือดตีบ) แต่แม่ก็ยังเป็นกำลังสำคัญ และพลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตอ๊อฟ มีหลายคนถามอ๊อฟว่าทำไมช่วงนี้ไม่ดูแฮปปี้แต่ดูเหมือนมีเรื่องอะไรในใจต้องคิด และนี่คือคำตอบของทั้งหมด ถ้าไม่ทำงาน ชีวิตประจำของอ๊อฟในทุกวัน อ๊อฟก็จะอยู่โรงพยาบาล คอยดูพัฒนาการทางร่างกายของแม่ แค่แม่ส่งเสียงออกมาได้ รับรู้ได้ว่าอ๊อฟอยู่ตรงนั้น อ๊อฟก็มีความสุขแล้ว โชคดีมากๆที่เรามีพี่น้องกัน 4คน พวกเรายอมสละทุกอย่างเพื่อทุกวินาทีที่เหลือให้แม่ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ #ลงรูปได้ #ถามแม่แลเว #แม่พยัคหน้าให้ลงได้ #รักแม่ที่สุด

โพสต์ที่แชร์โดย pongsak rattanaphong (@aofpongsak) เมื่อ

ทั้งนี้มีพี่น้องคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ นักร้องหนุ่มและคุณแม่เป็นจำนวนมาก

( ข่าวที่น่าสนใจ >> มะเร็งเปลี่ยนชีวิต จากวิกฤตสู่วิธีคิดบวก

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง ข่าวบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ