“ชิงชิง” โดนถล่มไอจี หลัง “เบลล่า” บอกไม่เคยเจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง หลัง “เบลล่า- ราณี แคมเปน” ออกมาสัมภาษณ์ กรณีที่มีข่าวว่า “เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารส” และ “ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส” สนิทเกินพี่น้อง ลั่นไม่เคยเจอ และ ไม่เคยคุยอีกฝ่าย

โดยก่อนหน้านี้ ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส ได้ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ภาพสถานที่เดียวกันนั้นเป็นเพราะไปออกทริปด้วยกัน ซึ่ง เบลล่า - ราณี แคมเปน หวานใจพระเอกคนดังก็เคยไปด้วย แต่ ล่าสุดได้เจอ เบลล่า ถึงถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว และจากคำให้สัมภาษณ์ของ เบลล่า ด้วยประโยคที่คล้ายกับเป็นกา เตือนเบา ๆ หรือเปล่า ด้วยประโยคที่ว่า “เบลเชื่อว่าแต่ละคนน่าจะต้องรู้ว่าตัวเอง ควรหรือไม่ควรจะทำอะไรค่ะ” พร้อมกับบอกแล้วว่าไม่ใช่เรื่องของเธอ ความสัมพันธ์ของเธอกับ พี่เวียร์ ก็ยังเหมือนเดิมแถมปิดท้ายไว้ว่า “เชื่อว่าพี่เวียร์เขาวางตัวในจุดที่เหมาะสมอยู่แล้ว ซึ่งสำหรับตัวเบลไม่ได้อะไรอยู่แล้ว”

“เบลล่า” ลั่นไม่เคยเจอ “ชิงชิง” เผยไม่ติดใจข่าว "เวียร์"

งานเข้า “เวียร์” ถูกโยงพระเอกคบซ้อน นางเอกใหม่ “ชิงชิง” ถูกขุดหนัก!!

เผยหนุ่มตัวจริง “ชิงชิง” อยู่แก๊ง “เวียร์”

ทั้งนี้หลังจาก เบลล่า ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา แฮชแท็ก #เวียร์เบลล่า #ชิงชิง ก็ติดอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดทันที จากนั้นชาวเน็ตก็ได้เริ่มเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ ชิงชิง และพบว่า ในบางที่ บางรูปนั้นเป็นที่ที่เดียวกับที่ เวียร์ โพสต์และที่เวียร์ไป บางอันมีข้อความ “งอแง” ทำให้แต่ละคนพร้อมใจเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ก็มีคนตาดีไปเจอโพสต์ของเพื่อน ชิงชิง คริษฐา ที่แชร์ข่าว เบลล่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า พร้อมระบุข้อความแรง ถึงขั้นจะทำร้ายร่างกาย ทำเอาเจ้าตัวโดนชาวเน็ตรุมถล่มหนัก จนต้องลบโพสต์ทิ้งไป พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษทุกคน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ