“บอย ปกรณ์” ฟินสุด กระทบไหล่ “ยูริ SNSD”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ฟินสุดๆ หลังได้กระทบไหล่ไอดอลสาว “ยูริ” แห่งวง Girls’ Generation

ถึงกับออกตัวว่าชีวิตติ่งคอมพลีท! สำหรับพระเอกหนุ่มสายฮา บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ออกตัวว่าเป็นติ่งไปดอลสาวชื่อดังแดนกิมจิ ยูริ แห่งวง Girls’ Generation ที่ครั้งก่อนนักร้องสาวจัดงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มบอยก็ซื้อบัตรไปนั่งชิดขอบเวทีมาแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้กระทบไหล่ใกล้ชิด กับการทำหน้าที่พิธีกรไปสัมภาษณ์นักร้องสาวที่เหินฟ้ามาร่วมงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยพระเอกหนุ่มได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปพร้อมลายเซ็นต์ของศิลปินสาว จากนั้น ยูริ ที่กดติดตามไอจีของพระเอกหนุ่มได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบทันที เอาทำหนุ่มบอยถึงกับฟินสุดๆไปเลย

"ยูริ" พา "ไทยโซวอน" เดินทางไปกับทริปแสนพิเศษ ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย

เท่านั้นไม่พอ ไหนๆไปให้สุดแล้วก็ต้องจัดเต็ม หนุ่มบอยขอขิงต่อ เอ้ย!! ขอฟินต่อด้วยการลงรูปคู่กับสาว ยูริ พร้อมประกาศผ่านแคปชั่นว่า ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้ว “รักกนะ..เกี๊ยวเกี๊ยว  @yulyulk #น่ารักเบอร์ล้าน #นิสัยก็น่ารักเฟรนลี่มากกกกกกกกก #โอย ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี #ขออนุญาตส่งต่อความสุขให้โซวอนทั่วไทยฮะ 5555555555 #เมนของพวกเราน่ารักมากกกกกก #โซวอนฟอเร่ฟเวอร์ #ไปไหนไม่ได้แล้วววว #คอมพลีทแล้วชีวิตติ่งของฉัน

แต่ดูเหมือนว่าชีวิตติ่งของหนุ่มบอย จะคอมพลีทมากกว่าเดิม เมื่อ ยูริ โพสต์ภาพการทำงานในประเทศไทย หนึ่งในนั้นเป็นภาพที่พระเอกหนุ่มทำหน้าที่พิธีกรกำลังสัมภาษณ์เธอ พร้อมแท็กไปหาอีกด้วย เชื่อว่านาทีนี้หนุ่ม บอย ยิ้มไม่หุบแล้วจ้า!!!! 

“บอย ปกรณ์” พักเกรียน

“บอย” ขำ ยูทูปเบอร์เกาหลีแฉซุกลูกเมีย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ