GOT7 เผยความลับครั้งแรก จัดให้ 7 รอบ ไม่ซ้ำโชว์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ร่วมกับ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ส่ง GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOK เต็มอิ่มจุใจ 7 รอบการแสดง งานนี้ 7 หนุ่ม “เจบี (JB), มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson),จินยอง (Jin Young),ยองแจ (Young Jae),แบมแบม (BamBam)” และ “ยูคยอม (Yugyeom)” เรียกเสียงกรี๊ด และยึดหัวใจของเหล่าอากาเซ ตั้งแต่รอบแรกจนรอบสุดท้าย ทำให้แฮชแทก #GOT7FANFESTinBKK ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ในทุกๆรอบการแสดง

GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOK ถือว่าเป็นความพิเศษที่สุดที่โฟร์โนล็อคมอบให้เหล่าอากาเซ เพราะนี่คือครั้งแรกในโลกที่แฟนๆในฮอลล์ จะได้รู้ความลับของ 7 หนุ่มไปพร้อมๆ กัน และยังได้ดูโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่คน แบบ 7 รอบ 7 คน 7 โชว์ ไม่มีซ้ำอีกต่างหาก

“GOT7” มอบของขวัญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “อากาเซ” สุดฟิน

เปิดเวทีด้วยสเตจเดี่ยวของเม็มเบอร์ ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ ทำโซโล่เพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่แฟนๆจะได้ฟินแบบสุดขีดไปพร้อมกับการได้ล้วงความลับแบบล้วงลึกของ 7 หนุ่ม ซึ่งถูกเปิดเผยบนเวทีประเทศเป็นครั้งแรก ต่อด้วยเกมส์สุดสนุก ให้หนุ่มๆได้โชว์ความน่ารักในแบบที่เป็นตัวเอง ซึ่งเหล่าอากาเซก็กรี๊ดกันแบบไม่มียั้ง บอกเลยว่าฟินยิ่งกว่าฟิน

​ประมวลภาพประทับใจงานแฟนมีตติ้ง GOT 7 สนุก ซึ้ง รักล้นฮอลล์ (คลิป)

ต่อด้วยสเตจรวมแสนร้อนแรงของทั้ง 7 หนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง Lullaby , Page ตามด้วยเพลงช้าความหมายดีๆ อย่าง Miracle ที่หนุ่มๆ กระจายตัวทั่วเวที เดินสบตาทักทายแฟนๆทุกโซน ต่อด้วยเพลง ECLIPSE , Hard Carry , Go Higher ฯลฯ นอกจากหนุ่มๆ  ร้องเต็ม เต้นเต็มเพื่อแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ด้านโปรดักชั่น ผู้จัดอย่างโฟร์โนล็อคก็ไม่ยอมแพ้ ยกมาชุดใหญ่ ทั้งแสงสี เลเซอร์ เอฟเฟ็คแน่นๆ ส่งให้แต่ละโชว์ยิ่งพีคและสมบูรณ์ขึ้นไปอีก งานนี้เก็บความอบอุ่น ประทับใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า

“เจบี – ยูคยอม GOT7” แจกความฟินเหนือระดับ

และการรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง GOT7 2020 WOLRD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK 15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ต และงานต่างๆ ของโฟร์โนล็อค ได้ที่ Facebook , Twitter, Ig : 4NOLOGUE

“แบมแบม GOT7” เสิร์ฟความฟิน แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก

“พัค จินยอง” GOT7 ทำ “อากาเซไทย” หัวใจพองโต

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ