กลัวเสียเวลา “กิ๊ฟ วรรธนะ” ขอผู้หญิงคบซ้อนเผื่อเลือกพร้อมกัน 5 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใครจะคิดว่าเห็นหน้าตาเป็นหนุ่มเรียบร้อย ไม่มีพิษไม่มีภัย แต่กว่าจะมีภรรยาและครอบครัวที่น่ารัก นักแสดงหนุ่ม "กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์" จะเคยอกหักช้ำรักจนประชดด้วยการคบผู้หญิง 5 คนพร้อมกัน ซึ่งเจ้าตัวยอมมาเปิดเผยให้ฟังในรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk" ช่วง “ถอดเขี้ยวถอดเล็บ” จนสามสาวตัวแม่ เมย์ ปทิดา, เอ๋ พรทิพย์, โอ๋ ภัคจีรา ถึงกับอึ้ง

นักแสดงหนุ่ม เริ่มต้นเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ในช่วงที่เข้าวงการและกำลังฮอตเป็นคนขี้เก๊กมาก คนเข้าถึงยาก เพราะว่าเป็นคนมีมาดเป็นของตัวเอง ตอนนั้นมีผู้หญิงมาจีบมาชอบพอสมควร เวลาที่คุยกับใคร พอรู้ว่าเขาชอบจะไม่ชอบคนนั้นทันที แล้วจะตีตัวออกห่างเลย ไม่ชอบให้ผู้หญิงเดินเข้ามาหา มันดูไม่โอเค

เปิดที่เที่ยว จ. สตูล ถ้ำเล สเตโกดอน - น้ำตกวังสายทอง – ถ้ำภูผาเพชร

ผู้ชายวัยทอง มีจริงหรือไม่!?

"ตอนนั้นผมกลับชอบผู้หญิงที่ได้มายากๆ ดูท้าทายดี แต่ก็แปลกนะ เวลาที่เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นไม่สนใจเรา ไม่น่าจะชอบเรา แล้วเรารู้สึกว่าเราชอบเขา เราก็ยิ่งอยากเดินหน้าจีบ ยิ่งจีบ ยิ่งเล่นตัวเราก็ยิ่งชอบ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปต่อ เพราะว่าเขาไม่ได้ชอบเรา แล้วผมก็ไม่เจ้าชู้เลย เรารู้สึกว่าเวลาเราอยากคุยกับใคร เราอยากจะคุยกับเขาแค่คนเดียวไม่อยากให้รู้สึกว่าเรามีเขาเผื่อเลือก"

จากผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้เลย แต่เมื่อต้องช้ำร้ก หลังคบแฟนมา 4 คนแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนความคิดในเรื่องความรัก

"ผมคบกับใครก็หวังแต่งงานกับเขาทุกคนจริงๆ เพราะว่าผมจริงจัง แต่คบไปได้สักระยะก็มีเหตุให้ต้องเลิกลากันไป ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทั้งผมและเขา แล้วทุกครั้งที่ต้องเลิกรากัน ผมเจ็บและเสียใจทุกครั้ง ตอนนั้นรู้สึกแย่มาก คือเหมือนผมกลายเป็นคนไม่ประสบความสำเร็จเลยในเรื่องของความรัก คบใครก็ไปไม่สุด ทั้ง 4 คน ผมคบนานทุกคน รวมกันก็ 20 ปี ผมเลยคิดว่าการคบทีละคนมันเสียเวลามาก ไม่รู้ว่าต้องคบไปถึงเท่าไหร่ถึงจะเจอคนที่ใช่เลยตัดสินใจว่าผมจะคุยกับทุกคนพร้อมๆ กัน เพื่อจะลองดูว่าคนไหนเข้ากับผมมากที่สุดก็ค่อยเลือกคนนั้น จะได้ไม่เสียเวลา"

และแม้ว่าจะคบซ้อน แต่กิ๊ฟ บอกว่า ได้บอกทำความเข้าใจกับผู้หญิงทุกคนก่อน หากผู้หญิงคนไหนไม่โอเคตนก็จะไม่บังคับ ในขณะที่ก็เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนที่คบด้วยคุยกับผู้ชายคนอื่นไปพร้อมกันด้วยเช่นกัน

"ผมบอกทุกคนหมดว่าที่ผมคุยผมไม่ได้คุยกับคุณคนเดียวนะ ฉะนั้นผมจะคุยกับใครก็ได้ กี่คนก็ได้ และผมไม่บังคับคุณ คุณจะคุยกับใครก็ได้เช่นกัน ไม่มีการผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งตอนที่ผมบอกสาวคนแรก ผมก็พูดกับเขาเลยว่าคุณคือผู้หญิงคนแรกที่ผมคุยด้วย แต่ผมไม่ผูกมัดนะ ฉะนั้นทั้งคุณและผมต่างคนต่างไปคุยกับใครเพิ่มอีกก็ได้ เพื่อหาคนที่ดีที่สุดในชีวิต พอผมคบกับคนที่ 2 ก็จะบอกคนที่สองแบบเดียวกับคนที่ 1 และกลับไปบอกคนที่ 1 ว่า ตอนนี้ผมมีคุยกับอีกคนด้วยนะ จนมี 5 คน ทุกคนจะรู้หมดว่าคุณคือคนที่เท่าไหร่"

แต่เมื่อถึงเวลาต้องเลือกคนที่ใช่ "กิ๊ฟ วรรธนะ" กลับเลือกไม่ถึง กลายเป็นว่า ต้องอาศัยพึ่งความเชื่อเรื่องดวง โดยเจ้าตัว บอกว่า เมื่อเลือกไม่ถูกจึงเอาดวงผู้หญิงทั้ง 5 คนไปผูก เนื่องจากเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว หมอดูก็ได้บอกลักษณะผู้หญิงทุกคนได้อย่างถูกต้อง จนได้ข้อสรุปว่าคนที่จะเข้ากับตนได้ต้องเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกเหมือนผู้ชายนะ ใจเย็น ซึ่งดูทั้งหมดแล้วมีเพียงคนที่ 5 มีดวงเข้ากันมากสุด นั่นคือ ภรรยาคนปัจจุบัน

"พอหมอดูบอก ผมก็ไปบอกเหตุผลกับสี่คนแรกว่า ตอนนี้ผมอยากมีครอบครัวแล้ว และผมก็ต้องการคบแค่คนนี้ต้องการยกเลิกความสัมพันธ์ที่ผ่านมาทั้งหมด ก็อธิบายให้ทุกคนฟังเขาก็เข้าใจ และโชคดีมากที่ทั้ง 4 คนไม่มีใครมีปัญหาใดๆ เลย แต่ก็ไม่ได้บอกใครว่าผมไปดูดวงมาก จริงๆ ผมก็รู้สึกในใจลึกๆ แล้วว่า คนที่ผมอยากอยู่ด้วย อยากมีครอบครัวก็คือคนนี้”

และด้วยความที่เป็นผู้ชายจู้จี้จุกจิกหลังแต่งงาน จึงมีปัญหากับภรรยาบ่อยครั้ง จนกระทั่งมีลูกสาว ทำให้เปลี่ยนไป ความเจ้าระเบียบลดลง ซึ่งตอนนี้ลูกสาวอายุได้ 9 เดือนแล้ว ส่วนความเชื่อที่ว่าคนเจ้าชู้มักจะหวงลูกสาว นักแสดงหนุ่มบอกว่า ไม่่รู้นะว่าจริงหรือไม่ แต่ถ้าหากถามตอนนี้คือหวงมาก และก็เห่อลูกมากด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะนึกถึงลูกสาวก่อนเสมอ

เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/v/9807549/list/507611

เปิดนิยาม “เสพติดศัลยกรรม” หญิงแย้ เจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์ต้นของเมืองไทย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ