SONY - MARVEL ยุติการเจรจาเรื่อง Spider Man


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนๆของไอแมงมุม คนไหนที่ตั้งความหวังเอาไว้ว่าอยากจะเห็นการกลับมาร่วมงานกันของ โซนี่ และ ดิสนีย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Spider Man คงจะต้องเอ่ยเบาๆว่าขอแสดงความเสียใจด้วย ฮรือ!!!

คอนเทนต์แนะนำ
โปรเจกต์หนังใหม่น่าจับตา!!
สัมภาษณ์พิเศษนักแสดง Spider Man

เพราะล่าสุดประธานของค่าย Sony Pictures ได้ออกมาย้ำชัดแล้วว่า ตอนนี้การเจรจาต่อรองระหว่างสองค่ายได้ยุติลงแล้ว และหากจะถามถึงอนาคตเค้าก็ตอบแบบกว้างๆ ว่า ชีวิตนี้ ยังอีกยาวไกล” นอกจากนี้ประธานค่ายโซนี่บอกอีกว่า ทีมงานของเรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับดิสนีย์ พวกเขาเป็นทีมงานที่เก่งมากๆ แต่ฝั่งแองก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ถึงอย่างไร เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลก็ไม่ได้เป็นคนทำงานทั้งหมดอยู่แล้ว Spider Man มีช่วงเวลาที่ดีมากขึ้นเมื่อได้เข้าร่วมกันทีม Avenger แต่ตอนนี้พวกเรามีจักรวาลเป็นของตัวเองแล้ว เราจะทำสิ่งที่เราตั้งใจเอาไว้ต่อไป  

ช็อกวงการฮีโร่ Sony ดึง Spider Man ออกจาก “มาร์เวล”

งานนี้เรียกว่าความหวังที่จะได้เห็น Spider Man กลับไปร่วมทีม Avenger อีกครั้งดูจะไกลออกไปกว่าเดิม ซึ่งทาง ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงผู้รับบท สไปเดอร์ แมน ก็ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่า “ขอบคุณค่าย Marvel ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตผมและทำให้ฝันกลายเป็นจริง และขอบคุณค่าย Sony ที่ได้อนุญาตให้ความฝันของผมได้ดำเนินต่อไป”

ทั้งนี้ ทอม ฮอลแลนด์ ยังมีผลงานที่ได้ร่วมกับดิสนีย์อีกหนึ่งโปรเจ็กต์คือ อนิเมชั่นเรื่อง On Ward ซึ่งเขานั้นรับหน้าที่พากย์เสียงคู่กับ คริส แพร็ตต์

สัมภาษณ์พิเศษนักแสดง Spider Man

“กอล์ฟ พิชญะ” กระทบไหล่ “ทอม ฮอลแลนด์” พระเอก Spider Man

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ