“แจ็ค แฟนฉัน” ประกาศเปลี่ยนนามสกุล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศเปลี่ยนสกุล เป็น “แจ็ค เพื่อนแน็ก” ทำเอาฮากันทั้งโซเชียล

เป็นเพื่อนซี้ที่มีเรื่องฮามาให้ได้ขำน้ำตาเล็ดตลอด สำหรับ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน และ แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ ที่กระแสฟีเวอร์ของหนุ่ม แน็ก ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นประแส จนทำให้ แจ็ค ถึงขั้นแซวตัวเองว่าของเกาะเพื่อนดังเลยทีเดียว

“แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ภาพคู่ “แน็ก” แซวตัวเองเกาะเพื่อนดัง

ก่อนหน้านี้หนุ่ม แจ็ค เคยโพสต์ภาพคู่ แน็ก แซวตัวเองว่าเล่นละครมาหลายเรื่องยังไม่ดังเท่าเพื่อนอยากกินเยลลี่เลย แต่ล่าสุดจ้อจี้กว่านั้น เมื่อหนุ่ม แจ็ค ถึงขึ้นประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าของเปลี่ยนนามสกุลจาก แจ็ค แฟนฉัน เป็น แจ็ค เพื่อนแน็ก งานนี้เรียกว่าฮายกไทม์เลยกันเลยเชียว ทั้งแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่

เชื่อเลยว่าหลังจากนี้ "แจ็ค" เพื่อน "แน็ก" ต้องมีอะไรออกมาให้ได้หยิกแกมหยอกอีกแน่ๆ เอ็นดู๊...เอ็นดู ในความรักกันของคู่ซี้วัย แฟนฉัน คู่นี้จริ๊งๆ!!!!

 

“แจ๊ค แฟนฉัน” จากนักเลงพนันรุ่นเล็ก สู่ซุปตาร์อารมณ์ดี

แฟนคลับรอฟิน “แน็ก – โฟกัส” หวนร่วมงาน จับคู่ลง MV "พ่ายแพ้"

ติสท์แบบมีอุดมการณ์ “แน็ก ชาลี” ไม่หวั่น ‘นอนข้างถนน’ ขอแค่ทำสิ่งที่ชอบ

“แน็ก ชาลี” ยอดติดตามไอจีพุ่ง!!

“แน็ก ชาลี” น้ำตาไหล เสียงหอน “สคูบี้ดู” ยอดพุ่งกว่าเพลงโชว์เสียง

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ