“แทค ภรัณยู” เลิกฟ้าแลบ “ไฮโซเบลล์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เลิกภรรยาสาว “เบลล์ - อดิราภ์ เองตระกูล” หลังใช้ชีวิตคู่ไม่ถึงปี บอกจากนี้อยู่ในฐานะพ่อและแม่ของลูก

ช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อวันนี้ ( 10 ก.ย. 62 ) นักแสดงหนุ่ม แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่าตอนนี้ตนเองกับภรรยาสาว เบลล์ - อดิราภ์ เองตระกูล อยู่ในฐานะพ่อและแม่ของลูก โดยโพสต์ภาพระบุข้อความว่า “เราคุยกันแล้วนะครับ ว่าเราอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ” และเขียนแคปชั่นว่า “ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่าง เราก็ทำเพื่อลูก”

“แทค ภรัณยู” วิวาห์เงียบไฮโซสาว

ทั้งนี้มีรายงานว่า หนุ่ม แทค ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวระหว่างออกงานอีเวนต์พร้อมหน้าพร้อมตากับภรรยาและลูกชาย ใบหน้าฝ่ายหญิงมีสีหน้าเครียด ซึ่งนักแสดงหนุ่มปฏิเสธให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวการเลิกรากัน 

โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่ายเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562  ณ วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนๆอย่างมาก จากนั้นหนุ่ม แทค ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าภรรยาสาวตั้งท้อง และเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 สาวเบลล์ได้คลอดลูกชายตั้งชื่อ "น้องภารัณ" และหลังจากนั้นหนุ่ม แทค ก็ไม่เคยโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกให้ได้เห็น โพสต์เพียงภาพตนเองกับลูกชายเท่านั้น และในที่สุดก็ได้ประกาศยุติชีวิตคู่  

( ขอบคุณภาพจาก คุยแซ่บโชว์ )

“แทค ภรัณยู” เห่อลูกชายหนักมาก

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ