“เวียร์ – เบลล่า – ชิงชิง” ยอดติดตามไอจีพุ่ง หลังเกิดดราม่ามือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 นักแสดง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ , เบลล่า – ราณี แคมเปน และ ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส” ยอดติดตามอินสตาแกรมพุ่งขึ้นติดท็อปไฟว์ หลังตกเป็นข่าวปมมือที่สาม

เรียกว่านาทีนี้แม้เรื่องราวปมมือที่สามของนักแสดงน้องใหม่ ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส  ที่ถูกโยงว่าเข้ามาแทรกรักของคู่พระนางสุดฮอต เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน จะยังเคลียร์ไม่กระจ่าง หลังฝ่ายหญิงตอบคำถามไม่ตรงกัน

“เบลล่า” ลั่นไม่เคยเจอ “ชิงชิง” เผยไม่ติดใจข่าว "เวียร์"

แต่งานนี้เห็นทีว่าในเรื่องร้ายๆ จะยังมีเรื่องราวดีๆให้ได้เห็นกันบ้าง เมื่อมีการสรุปผลยอดติดตามอินสตาแกรมคนดังประจำเดือนกันยายน รายชื่อของทั้ง 3 คนติดอยู่ใน TOP 5

ไม่ใช่มือที่สาม!! "ชิงชิง" โต้เกาะ "เวียร์ - เบลล่า" ดัง

อูยๆๆๆๆ ฮอตกันเบอร์นี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครๆก็สนใจ และรอลุ้นว่าเรื่องราวดราม่าครุกรุ่นสนั่นโลกออนไลน์ครั้งนี้จะจบอย่างไร….13 กันยายนนี้ วาน “เฮียเวียร์” เคลียร์ให้คลีนๆไปเลยจ้า!!!

( ข้อมูลจาก https://thailandsuperstar.com/ ) 

“ชิงชิง” โดนถล่มไอจี หลัง “เบลล่า” บอกไม่เคยเจอ

งานเข้า “เวียร์” ถูกโยงพระเอกคบซ้อน นางเอกใหม่ “ชิงชิง” ถูกขุดหนัก!!

“เบลล่า” ยกนิ้วให้คอมเมนต์ “เวียร์” แฟนคลับแซวเห็นแล้วสบายใจ

เผยหนุ่มตัวจริง “ชิงชิง” อยู่แก๊ง “เวียร์”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ