“เอม สาธิดา” แท็กทีมแฟนคลับทำบุญฉลองวันเกิดอบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอม- สาธิดา ปิ่นสินชัย” หรือ “เอม AF11” ขอบคุณแฟนคลับที่รักอย่างเหนียวแน่น หายเหนื่อยคว้าปริญญาโทนิเทศอินเตอร์จุฬาฯให้พ่อแม่ภูมิใจได้สำเร็จ พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในธีม “Promp Day” ฉลองเรียนจบ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากความสามารถ เก่งครบคุณภาพของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เอม - สาธิดา ปิ่นสินชัย หรือ เอม AF11 ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง ดีเจ และพิธีกรบันเทิงรายการ POP News ของสถานีโทรทัศน์ PPTV HD 36 โดยวันนี้ (14 ก.ย. 62) สาวเอม ได้ชักชวนเหล่าแฟนคลับ คนรักเอม พร้อมคุณพ่อคุณแม่และครอบครัว มาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ล่วงหน้า ณ วัดสิริกมลาวาสฯ ( วันเกิดจริง วันที่ 18 ก.ย. )  

“พีพีทีวี" แกะกล่องความบันเทิง ส่ง “POP NEWS” วาไรตี้น้องใหม่ พร้อม 2 พิธีกร เอม-สาธิดา และ อู๋-ธีรย...

บรรยากาศในช่วงเช้าเต็มไปด้วยความอบอุ่นคึกคักของแฟนคลับกว่า 100 ชีวิตที่มาร่วมถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์พร้อมกัน เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มเอมใจกันทั่วหน้า งานนี้สาว เอม เปิดใจความรู้สึกให้ฟังว่า

“ปลื้มใจที่มีแฟนคลับรักกันอย่างเหนียวแน่นเพิ่มขึ้นทุกปี โดยจัดงานบุญที่นี่มาเป็นปีที่ 4 แล้ว ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมบุญกัน ซึ่งแฟนคลับได้ร่วมยินดีงานตนถึง 2 เด้ง เพราะในวันพรุ่งนี้ ( 14 ก.ย. 62 ) จะเข้าซ้อมรับพระราชปริญญาบัตร เรียนจบปริญญาโท คณะนิเทศศาตร์อินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รู้สึกดีใจที่จะได้มีความสุขร่วมกันอยู่ฉลองในวันแห่งความสำเร็จครั้งนี้ด้วย ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ก็ขอเติมความสุขด้วยการนัดกับแฟนคลับต่อจัดแฟนมีตติ้งในธีม Promp Day ฉลองเรียนจบ เลยจัดเต็มเอาใจแฟนคลับทั้งร้องทั้งเต้น ให้ทุกคนได้ฟินและยิ้มแย้มกลับบ้านไปด้วยความประทับใจ”

“เอม สาธิดา” ตื่นเต้นร่วมงาน “นุ่น วรนุช” ใน “วุ่นรักนักข่าว”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ