“เล็ก พงษธร” ส่งต่อประสบการณ์ ถึงเวที “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เล็ก – พงษธร กำบัง” แชมป์จากเวที “เดอะ วอยซ์ 2018” ส่งกำลังใจและเล่าประสบการณ์ตรงถึงผู้เข้าแข่งขัน “เดอะ วอยซ์ 2019”

เตรียมเปิดเวทีให้ได้ชมความสนุกกันวันนี้แล้ว ( 16 ก.ย. 62 ) สำหรับ เดอะ วอยซ์ 2019 เวทีแห่งการตามหา เสียงจริง ตัวจริง กับการกลับมาพร้อมโค้ช 4 ขวัญใจประชาชนคนดีคนเดิม โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ การจะปาดหน้ากันซึ่แบบงๆหน้า กับ SAVE กติกาใหม่สุดเดือด

16 ก.ย.นี้ เริ่มแล้ว “เดอะ วอยซ์ 2019” สนุกแน่! เพิ่มรอบบลายด์ ออดิชั่น...เด็ดทุกเพลง ลุ้นทุกโชว์

และก่อนที่จะไปลุ้นความสนุกกันคืนนี้  เล็ก – พงษธร กำบัง เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว อาสามาบอกเล่าประสบการณ์และส่งกำลังใจถึงผู้ที่จะมาสานฝันสำเร้จเป็นคนต่อไป

ลบคำสบประมาทสำเร็จ “เล็ก พงษธร” ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” คว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2018” รับเงินรางวัล 1...

“ก็ขอให้ทำเต็มที่ ทุกคนที่มาล้วนมีความฝัน รักการร้องเพลง เมื่อมีโอกาสก็ทำให้สุดความสามารถ อย่ากดดันตัวเอง ไม่ต้องไปคาดหวังอะไรมาก เพราะมันอาจจะบั่นทอนเรา และอีกอย่างคืออย่าไปกลัว ต้องลองดูก่อน การมาเวทีนี้ทุกคนจะได้มากกว่าการมาประกวดร้องเพลง หรือมาแข่งขันเพื่อชัยขนะ เราจะได้มองเห็นมิตรภาพในอีกรูปแบบหนึ่ง ได้ประสบการณ์ชีวิต ได้โอกาสดีๆสานต่อในสิ่งที่รัก ผมเชื่ออย่างนึงว่า ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร ผมเองก็ลองผิดลองถูกกับเวทีนี้มาหลายครั้ง แต่สุดท้ายเวทีนี้ก็ส่งผมไปถึงฝัน ทุกวันนี้ทำมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและมีความสุขกับมัน ผมขอส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคนนะครับ ใช้เวลาทุกวินาทีให้คุ้ม และฝากถึงแฟนรายการ วันนี้เริ่มแล้ว ก็ฝากให้ทุกคนติดตามรายการ The Voice 2019 ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ด้วยครับ”

ห้ามพลาดร่วมลุ้นและเฟ้นหา "เสียงจริง ตัวจริง" ไปพร้อมกัน ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15  น. ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือwww.thevoicethailand.com , เฟซบุ๊กTheVoiceThailand / PPTV HD 36 บันเทิง 

“เล็ก” แชมป์ The Voice คนที่ 7 ของประเทศไทย

“เล็ก” แชมป์ “The Voice 2018” โพสต์ขอบคุณแฟนคลับกับทุกโหวตทุกการสนับสนุน

ชีวิตชาวประมง “เล็ก The Voice” ทั้งเท่ทั้งคูล ไม่แพ้ลีลาร้องเพลง

“เล็ก เดอะวอยซ์” ยกเงินแชมป์ ใช้หนี้ให้ครอบครัว

มากกว่าฝันคือ ‘ลบคำสบประมาท’ ความในใจ “เล็ก The Voice”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ