“แนท ณัฐชา” ตกลงแต่งงาน “เป๊ก รัฐภูมิ” หลังเปิดตัวดูใจไม่นาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม” ตอบตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “เป๊ก - รัฐภูมิ ไข่นาค” เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง

คนนี้ผ่านฉลุย!! “แนท” พา “เป๊ก” เจอ “พ่อแหลม”

“แนท ณัฐชา” เปิดตัวรักครั้งใหม่

หลังเลิกรากับแฟนเก่านักร้องชื่อง เจ๋ง บิ๊กแอส  ด้วยอาการเศร้าแบบจุกๆ และซับน้ำตาจนแห้ง นักแสดงสาว แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ เป๊ก - รัฐภูมิ ไข่นาค โดยรักครั้งนี้คุณพ่อฝ่าย แหลม มอริสัน ไฟเขียวผ่านฉลุย โอเพ่นหนุ่มเป๊กสู่ครอบครัวอย่างแฮปปี้

จากนั้นมีข่าวลือสะพัดออกมาว่าทั้งคู่จ่อคิววิวาห์ หลังเปิดตัวหากันได้ไม่นาน เพราะต่างมั่นใจว่าต่างฝ่ายต่างเป็นคนที่ใช่ซึ่งกันและกัน

ล่าสุดดูเหมือนข่าวลือจะไม่ใบ่ข่าวลืออีกต่อไป เมื่อ แนท ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดของตัวเอง ( 16 ก.ย. 62 )  โดย แนท โพสต์ภาพสุดหวานพร้อมเขียนแคปชั้นว่า

"ของขวัญวันเกิดปีนี้ .. คือ ได้แต่งงาน ในชีวิตฝันมาตลอดว่า อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้ววันนี้พระเจ้าก็ตอบคำอธิษฐานของเราแล้ว เย้ เย้ เย้ !!!!" 

 ด้าน เป๊ก ลงภาพเดียวกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ของขวัญวันเกิดปีนี้ที่พี่มีให้  “God always keep His promises"

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ