​อดีตคนรัก "คิมฮยอนจุง" ทุกข์ทรมานใจเรียกค่าเสียหาย1,600ล้านวอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตคนรักของ "คิมฮยอนจุง" ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายสูงถึง 1,600 ล้านวอน ฐานที่โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจทั้งที่ตั้งท้อง พร้อมกับฟ้องเอาผิดชาวเน็ต 100 คนที่วิจารณ์เธอเสียหาย


เรื่องราวท่าทางจะไม่จบง่ายๆ สำหรับปัญหารักเก่าของ "คิมฮยอนจุง" กับ "น.ส.เชว" อดีตคนรักที่กำลังตั้งท้องลูกของเขา เมื่อฝ่ายหญิงได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายไอดอลหนุ่มชื่อดังเป็นเงินสูงถึง 1,600 ล้านวอน (ราว 49 ล้านบาท)


โดย น.ส.เชว ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายฐานที่ทำให้เจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจจากเหตุการณ์สุดวุ่นวายที่เกิดขึ้นในระหว่างที่เธอต้องอุ้มทองลูกของ "คิมฮยอนจุง"


ด้าน "คิมฮยอนจุง" กล่าวว่า "ตอนนี้เรื่องยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เราก็รับทราบเรื่องการดำเนินคดีฟ้องร้องแล้วและกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาเพื่อหาทางตอบโต้คู่กรณีอยู่ครับ"


นอกจากนี้ น.ส.เชว เตรียมให้ทางกรมตำรวจไอทีดำเนินคดีกับชาวเน็ตจำนวนกว่า 100 คน โทษฐานที่โพสข้อความหมิ่นประมาทปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเธอจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย


สำหรับเรื่องราวสุดอื้อฉาวยืดเยื้อมากว่า 1 ปีแล้ว เริ่มจากหญิงสาวคนหนึ่งเข้าแจ้งความเอาผิด "คิมฮยอนจุง" ว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอจนได้รับบาดเจ็บไปทั้งตัว นอกจากนั้นเธอก็ยังว่าเป็นคนรักของไอดอลหนุ่มด้วย โดยฝ่ายชายได้แบ่งรับแบ่งสู้ข้อกล่าวหาก่อนที่จะยอมรับผิดในเวลาต่อมา แต่ต่อมาไม่นานก็มีข่าวว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน อีกทั้งยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งจนฝ่ายหญิงตั้งท้องและก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่อาจจะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายตัวแทนของ "คิมฮยอนจุง" กลับออกมาให้ข่าวเชิงสงสัยว่าฝ่ายหญิงจะตั้งท้องจริงอย่างที่อ้างหรือไม่ จนสร้างความไม่พอใจอย่างรุนแรง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ