“เดอะ วอยซ์ 2019” รอบบลายด์ฯ วันแรกก็ปังเลย “น้องออย” นักร้องดีกรีแชมป์ ทีม “โค้ชคิ้ม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"น้องออย" แชมป์จากเวทีเดอะ วอยซ์คิดส์ กลับมาอีกครั้ง พลังเสียงก็ยังแน่นเหมือนเดิม จนทำให้โค้ชกดปุ่มแย่งตัวกันถึง 4 คน

กลับมาสร้างความมันส์ สนุกสนาน ในคืนวันจันทร์อีกครั้งกับ เดอะ วอยซ์ 2019 ทาง PPTV ประเดิมออกอากาศรอบ Blind Audition วันแรกก็ฮอตเลย ว้าวทั้งผู้เข้าแข่งขันที่เก่งขึ้นทุกปี มีทั้งเดี่ยว คู่ ที่เซอร์ไพรส์สุดคือมากันเป็นวง และยิ่งโค้ชทั้ง 4 ยิ่งเด็ด โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล วัดฝีปากกันสะเทือนจอ เดือดถึงขั้นเสียอย่างอื่นเสียได้...แต่เสียหน้าไม่ได้เด็ดขาด! 

น่าเห็นใจ “เฮียโจ้” ถูกรุมกดปุ่ม “บล็อก” รัวๆ ลั่น! รอเอาคืนโค้ชที่กันซีนแกล้งสกัดดาวรุ่ง

ต้นเหตุของความเดือดนี้...เกิดหลังจากการเปล่งเสียงทรงพลังของ น้องออย-กุลจิรา ทองคำ นักศึกษาวัย 19 ปี นำแนวเพลงสไตล์ที่ตัวเองชอบ เพลง  I Just Called To Say I Love You มาร้องได้ชิลล์ๆ ฟังเพลิน โดนใจทั้ง 4 โค้ช กดปุ่มหันเก้าอี้มาหมดทุกคน เพียงได้ฟังแค่ท่อนแรกของเพลงเท่านั้น แล้วยิ่งทำให้เหล่าโค้ชต่างแย่งชิงตัวน้อง เพราะ โค้ชโจอี้ บอย ดันจำได้ว่า น้องออย คือแชมป์คนแรกแห่งเวที “The Voice Kids ซีซั่น 1” ฉายาดีวาห์รุ่นเล็ก ที่ตัวเองก็เป็นแฟนคลับน้องอีกด้วย กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันเนื้อหอมไปทันที

งานนี้ดีวาห์สายตรง โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ชื่นชอบและชื่นชมเทคนิคการร้องของ น้องออย ถึงความพอดีในการร้องที่ไม่เยอะไป ไม่น้อยไป แถมยังเข้าถึงอารมณ์เอามากๆ จึงได้ขอให้น้องร้องเพลงโชว์พลังเสียงแบบพ่นไฟให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งน้องได้เลือกเพลง Saving All My Love For You ของ Whitney Houston มาร้องเรียกน้ำย่อยเบาๆ เมื่อร้องจบ โค้ชคิ้ม ก็องค์แม่ลง ปล่อยพลังเสียงระดับเทพในเพลงเดียวกันกับน้อง ให้ฟังเต็มอิ่ม จัดเต็มทั้งลูกคอ และอารมณ์ ฟังแล้วขนลุกหนักมาก...ทุ่มสุดตัวขนาดนี้....จึงไม่แปลกใจเลยที่ น้องออย เลือกเข้าไปอยู่ในทีมแบบไม่ลังเล...โอ้ย..ย..ย...ยอมแล้วจ๊ะแม่!

ไปดูโค้ชคิ้ม ร้องเพลงจีบน้องออยเข้าทีมได้ที่  https://youtu.be/fTIYb27l1HA

ใครจะได้เป็น “เสียงจริง ตัวจริง” คนใหม่ ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา สามารถติดตามได้ในรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.15 น. สามารถรับชมรีรันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ Line TV และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทาง www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือ www.thevoicethailand.com, เฟซบุ๊ก TheVoiceThailand 

16 ก.ย.นี้ เริ่มแล้ว “เดอะ วอยซ์ 2019” สนุกแน่! เพิ่มรอบบลายด์ ออดิชั่น...เด็ดทุกเพลง ลุ้นทุกโชว์

“เดอะ วอยซ์ 2019” สัปดาห์แรกเครื่องร้อน “โค้ชคิ้ม” แซงหน้ากวาดลูกทีมไปก่อน 3 คน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ