น่าเห็นใจ “เฮียโจ้” ถูกรุมกดปุ่ม “บล็อก” รัวๆ ลั่น! รอเอาคืนโค้ชที่กันซีนแกล้งสกัดดาวรุ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รอเอาคืนทันทีในสัปดาห์ที่ 2 โค้ชคนไหนที่ "เฮียโจ้" จะกดปุ่มบล็อกให้ รอชม จันทร์ที่ 23 กันยายนนี้

เท่ มีสไตล์ จนผู้เข้าแข่งขันหลายๆ คนอยากเข้ามาเป็นลูกทีมสำหรับ โค้ชโจอี้ บอย ที่ครองใจนักร้องรุ่นใหม่ไม่เคยตก ปีนี้ก็ยิ่งฮอต ยิ่งปัง วัดกันชัดๆ ในรอบบลายด์ออดิชั่น “เดอะ วอยซ์ 2019” ทางพีพีทีวี ช่อง36 ที่มีผู้เข้าแข่งขันเลือกมาจากบ้านกันเพียบ จน โค้ชป๊อบ ปองกูล, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม รู้ทันว่าแนวเสียงสไตล์ไหนที่ โค้ชโจ้ จะหันแน่นอน งานนี้เลยถูกรวมพลังซุ่มกดปุ่ม “บล็อก” โค้ชโจ้ แบบรัวๆ เรียกว่าสัปดาห์นี้มีร้าวฉานยันลูกบวช เพราะ โค้ชโจ้ ลั่นแล้ว...ใครมีเอี่ยวกด “บล็อก” รอโดนเอาคืนได้เลย!

“เดอะ วอยซ์ 2019” สัปดาห์แรกเครื่องร้อน “โค้ชคิ้ม” แซงหน้ากวาดลูกทีมไปก่อน 3 คน

ด้าน โค้ชก้อง ขอไม่สร้างศัตรูอยู่แบบเงียบๆ ติดตามความมันส์สนั่นเมืองได้ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน เวลา 20.15-22.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

        ก็จะไม่ให้ โค้ชโจอี้ บอย เดือดได้อย่างไร? แค่เริ่มต้นการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์ที่ 2 ก็โดน “บล็อก” ไปแล้วถึง 3 ครั้งติด โดยสัปดาห์แรก โค้ชป๊อบ บล็อกไปแล้วหนึ่งครั้ง มาสัปดาห์นี้ก็ยังโดนบล็อกอีกถึง 3 ครั้ง เล่นเอาเสียหลักไปเหมือนกัน รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันก็เสียหลักด้วยเช่นกัน หลังจากเห็นโค้ชในดวงใจที่ตัวเองเลือกมาจากบ้านอย่าง โค้ชโจ้ โดนบล็อกไปต่อหน้าต่อตา สุดท้ายต้องตัดใจแล้วเลือกโค้ชคนใหม่

            สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้ โค้ชโจอี้ บอย เสียดายมากที่สุด น่าจะเป็นกลุ่มนักร้องกลุ่มที่มาเป็นวง ซึ่งนำเพลงเพื่อชีวิตมารีอะเร้จน์ใหม่ผสมกลิ่นอายดนตรีร็อกผสานดนตรีไทย โดยมีนักร้องนำเล่นระนาดเอกไปด้วย แถมยังเป็นการประกวดครั้งแรก และอีกหนึ่งนักร้องเดี่ยวเดินทางยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง จากเมืองพิษณุโลก เพื่อมาขึ้นเวทีประกวดครั้งแรก พร้อมมาพิสูจน์ลูกคอและลีลาที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก พกความมุ่งมั่นมาทำให้โค้ชหันให้ได้ แถมแว่วๆ มาว่ายังได้แรงสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนๆ ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม ยันรองเท้า ซึ่งใครๆ ก็เดาว่าทรงนี้เลือก โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ชัวร์ ส่วนจะจริงหรือไม่? เฝ้าติดตามดูอย่าให้คลาดสายตา

ติดตามการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่นรอบที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด เพื่อแย่งชิงลูกทีมเข้าทีมมากถึง 16 เยอะที่สุดในประวัติการณ์ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ