“วันเดอร์เฟรม” รับดูใจ “เมฆ” เผยคดีกับสังกัดเก่ายังไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” ยอมรับกำลังศึกษาดูใจ “เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” แต่ยังเป็นสถานะเพื่อนพิเศษ ต้องรอฝ่าด่านคุณพ่อก่อน ด้านคดีกับอดีตสังกัดยังไม่คืบ

แม้ก่อนหน้านี้ เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ จะออกมาแบ่งรับแบ่งสู้อย่างเขินๆว่าสถานะกับแร็ปเปอร์สาว เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ดูเหมือนความสินทจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเจอ วันเดอร์เฟรม จึงถามถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายชายว่าอยู่ในสเตตัสไหน รวมถึงอัพเดทเรื่องคดีความกับต้นสังกัดเก่าด้วย

“เมฆ จิรกิตติ์” เผยสนิท “วันเดอร์เฟรม” แค่เพื่อน ไม่ขีดเส้นปิดกั้นอนาคต

สถานะของกับ “เมฆ” ตอนนี้เป็นอะไรกัน

“ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ยังอยู่ในสถานะที่คุยกันอยู่ค่ะ ภาพมันหวานมากเลยเหรอ จริงๆ เฟรมก็ตกใจค่ะ ที่เขาลงรูป เพราะเฟรมลงแค่อยากโปรโมทเอ็มวี เนื่องจากเขาเป็นพระเอกเอ็มวีให้ แต่ที่เฟรมตกใจก็คือเขาลงรูปแบบนั้นค่ะ"

ใช้คำว่าศึกษาดูใจกันได้ไหม

“ก็ดูๆกันอยู่ค่ะ ถ้าเป็นสถานะเพื่อน ก็คือเพื่อนที่พิเศษค่ะ เรารู้จักกันเป็น 10 ปีแล้ว แต่เหมือนกับว่าช่วงหลังๆ เฟรมได้มีโอกาสไปดูดวงกับเขาเยอะ เพราะเขาเป็นหมอดู ซึ่งส่วนใหญ่เขาก็จะดูแค่เรื่องงาน เขาไม่ได้ดูว่าเราต้องคบกันค่ะ (หัวเราะ) ดูเรื่องทั่วไปค่ะ แต่ก็ยอมรับว่ายังมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น เฟรมก็คุยกับเขาแค่คนเดียว"

เขาถูกใจเรายังไงบ้าง

“ก็คุยกันรู้เรื่องค่ะ เมฆเขาเป็นคนแปลกเหมือนกัน ก็เลยคุยกันง่าย อันนี้เท่าที่เฟรมเห็นนะ แต่ถามว่าเขาทำคะแนนไหม พ่อดุค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่สองฝ่ายเลยค่ะ แต่ก็อาจจะมีเจอกันบ้าง เฉพาะเวลาทำงาน อย่างเช่นตอนถ่ายเอ็มวี ซึ่งคุณพ่อก็พอจะทราบประมาณหนึ่ง ว่าเราคุยๆ กัน แต่ท่านก็ยังไม่ได้มีคอมเมนต์อะไร ดูๆกันไปก่อน เราสองคนเริ่มคุยกันแบบจริงจังหลายเดือนแล้วเหมือนกันค่ะ เฟรมเองก็ไม่ได้ตั้งใจนับขนาดนั้น แต่ก็สักพักหนึ่งแล้ว ส่วนจะขยับสถานะเมื่อไหร่ ขอดูไปก่อนค่ะ เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็งานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันสักเท่าไหร่ มันเหมือนกับเรายังไม่มีเวลาได้ศึกษากันมากพอ”

ต้องผ่านด่านคุณพ่อก่อนใช่ไหม

“แน่นอนค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็อย่างที่บอก มันต้องดูกันไปสักระยะจริงๆ เฟรมเองก็อยากให้มันแน่ใจชัดๆ ก่อนจะพาไปเจอพ่อแม่”

ส่วนเรื่องคดีกับต้นสังกัดเก่าตอนนี้เป็นยังไง

"เงียบค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนกับที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งล่าสุด ยังไม่ได้มีการฟ้องร้อง ยังไม่ได้มีการคืบหน้าอะไรเลย ตัวเฟรมเองก็ยังไม่ได้คุยกับเขาด้วยซ้ำ มันเงียบไปเลยจริงๆ แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้า เดี๋ยวเฟรมจะรีบแจ้งค่ะ ตอนนี้เฟรมทำเพลงเอง แล้วก็ปล่อยเพลงเองค่ะ ส่วนที่เขาบอกว่าห้ามนำเพลงที่เราแต่งไปร้อง ความจริงคือร้องได้ค่ะ แค่ในสิทธิ์ของที่เขาเรียกว่ามาสเตอร์เพลงมันอาจจะเป็นของเขา แต่ว่าสิทธิ์ในการร้อง มันเป็นของเราอยู่แล้ว เพราะว่าเหมือนเราเป็นคนแต่ง คนเขียนเพลง เพราะฉะนั้นเราจึงมีสิทธิ์ในการร้องเพลงค่ะ ซึ่งเราก็อยากได้สิทธิ์ในความเป็นมาสเตอร์ เพราะเฟรมเป็นคนเขียนมันขึ้นมา สร้างมันขึ้นมาค่ะ ทุกวันนี้เวลามีงานโชว์ตัว เฟรมก็ร้องได้ปกติ ไม่มีปัญหา ไม่ต้องกังวลด้วยนะทุกคน เฟรมยังรับงานได้ปกติ ตอนแรกเฟรมยอมรับนะคะ ว่าเฟรมมองไว้ว่ามันน่าจะถึงการฟ้องร้อง หรือฟ้องศาลเลยหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้ก็เลยขอรอดูอีกสักแป๊บหนึ่ง ว่าจะเคลื่อนไหวไปทางไหน"

ปล่อยให้ทนายสองฝ่ายคุยกันใช่ไหม

"ตอนนี้มันเป็นเรื่องของทนายคุยกันแล้วค่ะ หนูคงไม่สามารถไปพูดอะไรเองได้ ก็ยังยืนยันค่ะว่าไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ได้เซ็นแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนที่บอกว่าเอกสารข้อตกลงที่เราบอก มันเป็นสัญญาได้เหมือนกันนั้น อันนี้สามารถไปสู้กันในข้อกฎหมายได้ค่ะ ว่าสรุปแล้วมันเป็นสัญญาหรือเปล่า แต่ว่าในมุมมองของเฟรมและทนาย เราไม่ได้มองว่ามันเป็นสัญญา ตอนนี้ไม่มีอะไรกังวลค่ะ แต่จริงๆ หนูก็อยากจะเคลียร์ให้มันจบ เพียงแค่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมันต้องฟ้องร้องกันไหมหรือว่ายังไง ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ แต่ตอนนี้เฟรมเองก็ใจเย็น แล้วก็ทำงานตามปกติ ทุกคนยังจ้างงานเฟรมตามปกติค่ะ"

“วันเดอร์เฟรม” เสียใจร้องเพลงที่แต่งเองไม่ได้ โต้กลับ “วอร์นเนอร์ฯ” ไม่เคยมีสัญญา

ขอบคุณภาพจาก manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง ข่าวบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ