“แดน – บีม” โชว์เรียกน้ำย่อย D2B infinity Concert


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถึงกับปิดท้องฟ้าจำลองเลยทีเดียว สำหรับสองหนุ่ม “แดน – บีม” ที่วานนี้ ( 23 ก.ย. 62 ) ได้เชิญชวนแฟนคลับ 100 คนให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตแห่งปี D2B Infinity Concert 2019

โดยทั้งสองหนุ่มได้โชว์สุดพิเศษท่ามกลางดวงดาวแห่งท้องฟ้าจำลอง ในเพลง นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ , แค่หนึ่งนาที , ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันคอนเสิร์ตจริงในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

“แดน – บีม” ชวนสัมผัสรักไม่สิ้นสุด ในคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019

งานนี้ แดน -บีม เผยว่าล่าสุดได้เข้าไปที่บ้านของ บิ๊ก ปาณรวัฐ เพื่อไปบอกว่า D2B กำลังจะมีคอนเสิร์ตอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มีการมอบเงินให้ทางครอบครัวของบิ๊กด้วย พร้อมบอกถึงความพิเศษบนคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนๆจะได้เห็น บิ๊ก มากขึ้น ด้วยวิธีต่างๆ ส่วนเพลงก็จะพิเศษมากๆเช่นกัน เพราะได้ หนึ่ง จักรวาล มาช่วยเรียบเรียงเพลงในยุค 90 ให้กลายเป็นเพลงพิเศษในยุคนี้

"บีม กวี" อวดภาพแรกครอบครัว ภรรยาตั้งท้อง 3 เดือน

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ