สัปดาห์ที่ 2 รอบ “Blind Audition” “โค้ชโจอี้” สุดเซ็ง !! “โค้ชป๊อบ-โค้ชคิ้ม” ผนึกกำลัง กดบล็อก 3 ครั้งรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ในรอบ “Blind Audition”ของ "The Voice 2019" ที่ทำเอา โค้ชโจอี้ เซ็งหนัก !! เพราะโดน โค้ชป๊อบ-โค้ชคิ้ม ผนึกกำลัง กดบล็อก 3 ครั้งรวด

สัปดาห์ที่ 2 ของการค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” รอบBlind Audition“เดอะ วอยซ์ 2019” โค้ชทั้ง 4 ยังคงแย่งชิงหาสมาชิกเข้าทีมกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ โค้ชป๊อบ ปองกูล, และ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ตามกดปุ่ม “บล็อก” โค้ชโจอี้ บอย แบบรัวๆ ในขณะที่ “โค้ชก้อง สหรัฐ” อยู่นิ่งๆ หล่อๆ แต่กลับได้ลูกทีมที่ทุกคนหมายปองไปแบบชิลๆ

 

 เริ่มต้นผู้เข้าแข่งขันคนแรก “ชิน-จตุพร ป้อมงาม” สาวที่พลิกผันจากนางรำไปเป็นนักร้องในวันที่นักร้องไม่มาแต่กลับพบพรสวรรค์ของตัวเอง จนเดินสายประกวดกวาดถ้วยรางวัลมากว่า  400 ถ้วย เธอเลือกเพลง “หนูไม่ยอม” มาโชว์ลีลาจน โค้ชหนุ่มๆ 3 คนทนไม่ไหวต้องหันมา ก่อนที่โค้ชโจอี้ บอย จะได้ใจคว้าไปเป็นลูกทีม

 “แม็ค-โกสินทร์ ป้อมเอี่ยม” หนุ่มวัย 37 ปี ที่มีโค้ชป็อบเป็นต้นแบบ หลังจากเคยประกวดบนเวทีเดียวกันแล้วเห็นโค้ชป๊อบประสบความสำเร็จ ทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาเดินตามความฝัน โดยครั้งนี้แม็คเลือกเพลง Unaware” จนเกือบทำให้ โค้ชก้อง และโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม เคลิ้ม ลืมกดแต่ก็ทันในวินาทีสุดท้าย และสุดท้ายเขาก็เลือกไปอยู่ในทีมของโค้ชก้อง

ดูโอ้คู่แฟน “ชมพู่-นาถธิยา บุญมี” และ “มอส-จิรายุทธ เสริฐวาสนา” ที่ต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันเวลาร้องเพลง และยังเป็นเด็กปั้น เล็ก แชมป์เดอะวอยซ์ ปี 2018 ทั้งคู่เลือกเพลง “สิ่งที่ไม่เคยบอก” มาร้องได้อย่างประทับใจโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่หันมารับไปเป็นลูกทีม

ออกอาการเขินสุดๆ ต้องยกให้ “น้ำเงิน-อานุภาพ พรหมจรรย์” เด็กหนุ่มอายุ 17 ปีที่อยากลองหาประสบการณ์บนเวทีประกวดสักครั้ง เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยประกวดร้องเพลงมาก่อน โดยเลือกเพลง “โอ้ใจเอ๋ย” มาร้องบนเวทีเดอะ วอยซ์ จนทำให้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มกับโค้ชป็อบหันมา แต่ในที่สุดน้ำเงินก็เลือกเข้าไปอยู่ร่วมทีมกับโค้ชป็อบ

มีผู้เข้าแข่งขันที่สมหวัง ก็ย่อมต้องมีผู้เข้าแข่งขันที่ผิดหวัง “แป๊ก-กรวี เลียงเล็กจำนงค์” สตาฟหนุ่มจากเวทีเดอะ วอยซ์ ที่ขอลองมาลงสนามเพื่อหวังจะเติมฝัน หยิบเพลง “คุณคือดวงจันทร์ ฉันสิคนบ้า” มาร้องให้โค้ชฟังแต่ก็ยังไม่โดนใจ ต้องกลับบ้านไป

เช่นเดียวกับ นักร้องสาวใหญ่วัย 46 ปี  “โบว์-เบญจมาภรณ์ เครือหงษ์” ที่อยากร้องเพลงออกทีวีสักครั้ง เพราะเป็นนักร้องมาหลายปีแต่ก็ไม่เคยได้ออกทีวี ซึ่งแม้จะร้องเพลง Tennessee Waltz ได้ดี แต่ยังไม่โดดเด่นพอที่จะทำให้ผ่านเข้ารอบไปได้

ส่วนผู้เข้าแข่งขันที่ทำเอาโค้ชทั้ง 4 ต้องกดหันมาพร้อมกันเพื่อแย่งชิงเข้าเป็นลูกทีมในสัปดาห์นี้มีถึง 3 ทีมด้วยกัน เริ่มจากสี่หนุ่มวงร็อคสายเลือดใหม่S SOON Sหนุ่มๆที่รวมวงกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม มีจุดเด่นที่เครื่องดนตรีอย่างระนาดที่เลือกมาเล่นกับเพลง “เจ้าตาก” เรียกว่าแค่เปิดตัวนักร้องนำที่ควบตำแหน่งมือระนาด โชว์เสียงเอื้อนแบบไทยเดิม โค้ชทั้ง 4 ก็พร้อมใจกดปุ่มหันมาตั้งแต่ยังไม่ทันเข้าเพลงเต็มๆ แต่แล้วโค้ชโจอี้ก็โดนบล็อกอีกรอบโดยฝีมือโค้ชป็อบ สุดท้ายโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็คว้าไปเป็นลูกทีมสำเร็จ

“ซาสี่-วโรดม ประทิศ” นักศึกษาหนุ่มสุดร่าเริง วัย 23 ปี สาวสองที่อยากมาตามความฝันให้แม่ที่ร้องเพลงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยฐานะทางบ้านจะยากจน เพื่อนๆ เมื่อเห็นพรสวรรค์จึงพร้อมใจกันรวบรวมเงินเป็นค่าเดินทาง แถมยังให้ยืมเสื้อผ้ามาใส่ประกวด ในขณะที่แม่เมื่อรู้ว่าลูกจะได้เข้ามาพิสูจน์ความสามารถก็รีบออกไปรับจ้างล้างจานนำเงินมาเป็นค่ารถ และซาสี่ก็ไม่ทำให้แม่และเพื่อนผิดหวัง จัดเต็มทั้งเสียง ทั้งลีลาในเพลง “รักหนีที่เซเว่น” จนโค้ชทั้ง 4 ต้องรีบกดหันมาดู งานนี้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม อยากคว้าไปเป็นลูกทีมมาก จนรีบกดบล็อกโค้ชป็อบ แต่กลับกดผิดไปบล็อกโค้ชโจอี้แทน แต่แม้จะแย่งชิงกันแค่ไหน ซาสี่ก็กลับหันไปเลือกโค้ชก้องที่นั่งนิ่งๆ ซะงั้น

ผู้เข้าแข่งขันอีกคน “บาส-สิทธิชัย พุ่งแสง” นักดนตรีหนุ่มจากอุบลฯ ที่เติบโตมากับวงหมอลำ และอยากมาเวทีเดอะ วอยซ์ เพื่อต่อยอดให้เป็นที่รู้จักจะได้หาเงินเลี้ยงดูแม่ที่ป่วย ซึ่งเลือกเพลง “ธิดาประจำอำเภอ” มาร้อง ก็เป็นอีกคนที่ทำให้โค้ชทุกคนกดปุ่มหันมา และยังทำให้โค้ชโจอี้ โดนกดบล็อกอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นฝีมือของโค้ชป็อบที่หนุ่มบาสเลือกไปร่วมทีมด้วยนั่นเอง

ติดตามการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่นรอบที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด เพื่อแย่งชิงลูกทีมเข้าทีมมากถึง 16 เยอะที่สุดในประวัติการณ์ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

16 ก.ย.นี้ เริ่มแล้ว “เดอะ วอยซ์ 2019” สนุกแน่! เพิ่มรอบบลายด์ ออดิชั่น...เด็ดทุกเพลง ลุ้นทุกโชว์

น่าเห็นใจ “เฮียโจ้” ถูกรุมกดปุ่ม “บล็อก” รัวๆ ลั่น! รอเอาคืนโค้ชที่กันซีนแกล้งสกัดดาวรุ่ง

“เดอะ วอยซ์ 2019” สัปดาห์แรกเครื่องร้อน “โค้ชคิ้ม” แซงหน้ากวาดลูกทีมไปก่อน 3 คน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ